Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Để mơ về danh hiệu, MU cần 4 cầu thủ như Fernandes!”

Thứ Hai 09/11/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Louis Saha, Manchester United cần 4 cầu thủ như Bruno Fernandes để tăng cường tinh thần chiến thắng trong tập thể.

Cựu danh thủ người Pháp mong Quỷ đỏ chi nhiều tiền hơn để cạnh tranh những danh hiệu lớn.

MU trong sự bất ổn

Để mơ về danh hiệu, MU cần 4 cầu thủ như Bruno Fernandes! hình ảnh
MU có thành tích chưa thực sự thuyết phục

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã được cấp hơn 200 triệu bảng để mang về những cầu thủ mới kể từ khi lên nắm quyền ở Manchester United. Lần lượt những Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Bruno Fernandes rồi Donny van de Beek… đã có mặt ở sân Old Trafford.

Khoản đầu tư lớn đó vẫn chưa thể giúp MU tìm lại chuỗi ngày vinh quang như mong đợi. MU vẫn đang vật lộn trong việc duy trì sự ổn định và tụt lại khá xa so với Liverpool hay Man City.

Phong độ bết bát của Quỷ đỏ vẫn đang tồn tại đầu mùa giải 2020-21. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH Premier League sau 7 trận đã đấu với 3 tháng, 3 thua và 1 hòa. Chiến thắng 3-1 trước Everton vào thứ 7 đã giảm bớt một số áp lực lên HLV Solskjaer.

Đó là ngày ngôi sao Fernandes tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn cùng 1 kiến tạo cho Edinson Cavani ghi bàn đầu tiên trong màu áo mới. Cầu thủ người Bồ Đào Nha nhanh chóng khẳng định mình là nhân tố nổi bật trong đội hình sau khi chuyển đến với giá 55 triệu euro (50 triệu bảng) từ Sporting Lisbon.

Saha muốn có thêm những Fernandes

Bruno Fernandes vs Newcastle
Saha muốn MU mang về thêm những người như Fernandes

Tính ra, Fernandes đã có 18 bàn thắng và 13 đường kiến tạo sau 33 trận đầu tiên cho MU. Tuy nhiên, Saha cho rằng MU vẫn còn thiếu một vài cầu thủ có cùng tinh thần chiến thắng như Fernandes và cần phải tăng cường thêm lực lượng để kết thúc chuỗi trận không mong muốn.

Cựu Quỷ đỏ nói với Stadium Astro: “Sự chú ý đang đổ dồn vào Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng bạn cũng phải nhìn vào việc chuyển nhượng. Một số bản hợp đồng mới như Fred (tiền vệ trị giá 47 triệu bảng) là có chất lượng, nhưng cậu ấy sẽ không tạo ra sự khác biệt.”

“Việc ký hợp đồng với Fernandes là rất tốt, nhưng cần thêm 4 người như vậy. Chỉ có vậy, bạn mới bổ sung những gì còn thiếu và có sức cạnh tranh cần thiết. Bạn cần để ý tinh thần của các cầu thủ mới.”

“Tôi muốn nhìn thấy những cầu thủ muốn vô địch Champions League và giành những danh hiệu lớn ở MU. Đó là điều bắt buộc ở CLB này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X