Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd - Bolton: Chiến thắng trong tầm tay Quỷ đỏ !

Thứ Bảy 14/01/2012 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Khi M.U chỉ phải tiếp đón đối thủ không được đánh giá cao Bolton ngay trên sân nhà Old Trafford, NHM hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một chiến thắng dễ dàng của Quỷ đỏ.

Thứ nhất, thầy trò nhà Alex Ferguson đang có được lợi thế tâm lý rất lớn sau khi vượt qua đại kình địch Man City với tỷ số 3-2 ngay trên sân Etihad. Mặc dù chiến thắng còn chưa thật thuyết phục do bị ảnh hưởng bởi nhiều quyết định tranh cãi của trọng tài chính nhưng quan trọng hơn cả, nó đã giúp M.U quên đi hai thất bại liên tiếp trước đó, đông thời mang lại sự tự tin cho những đôi chân của bầy Quỷ.

Tiếp đến, bước vào trận đấu này, Sir Alex có trong tay đội hình gần như mạnh nhất so với thực lực của M.U hiện tại. Ở hàng phòng ngự, Smalling đã trở lại ở trận đấu cuối tuần trước, trong khi Evans cũng đã có tên trong danh sách dự bị giúp vị chiến lược gia người Scotland có thêm nhiều sự lựa chọn. Ở hàng tiền vệ, sự trở lại đầy bất ngờ của Scholes không chỉ giải quyết tạm thời vấn đề ở hàng tiền vệ, mà còn tạo thêm sự hưng phấn nơi các cầu thủ. Không những vậy, nhiều khả năng tiền vệ đang chơi rất ổn định Valencia sẽ được trả về vị trí sở trường, tạo nên hai gọng tấn công biên vô cùng lợi hại. Trên tuyến đầu, tiền đạo trụ cột Wayne Rooney cũng tìm lại được cảm giác ghi bàn sau dư chấn tâm lý từ án phạt của ông thầy già.

Wayne Rooney sẽ tiếp tục nhả đạn đêm nay !

Về phía Bolton, đội bóng của Owen Coyle đã không còn là kẻ ngáng đường khó chịu của các ông lớn. Còn nhớ, ở mùa giải trước, họ đã xuất sắc cầm hòa Quỷ Đỏ 2-2 ở trận lượt đi với hai lần vượt lên dẫn trước. Và ở trận lượt về, các học trò của Sir Alex cũng rất khó khăn để bỏ túi trọn vẹn ba điểm, với bàn thắng muộn của Berbatov trong tình cảnh chơi thiếu người do trung vệ Jonny Evans bị đuổi khỏi sân. Nhưng trong trận đấu lượt đi mùa giải năm nay, M.U đã xuất sắc vượt qua Bolton bằng chiến thắng 5 sao ngoạn mục.

Hơn thế nữa, Bolton còn đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn. Trong sân cỏ, các học trò của Owen Coylr thi đấu rất thất thường. Họ để Wolves cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà, nhưng sau đó lại có cú lội ngược dòng trên sân Goodison Park của Everton. Mặc dù vậy, trước đối thủ hạng dưới Macclesfield, Bolton đã không thể dứt điểm ở trận lượt đi khi để đội chủ nhà cầm hòa với tỷ số 2-2. Còn ở chốn hậu trường, tình hình nhân sự cũng rất rối ren. Linh hồn của hàng thủ Bolton là Gary Cahill đang bị phân tâm bởi rất nhiều lời chèo kéo từ nhiều ông lớn và gần như chắc chắn sẽ ra đi trong tháng Một này. Vì vậy, đêm nay, đội khách khó lòng chông chờ một sự vững chãi tối đa nơi hàng thủ.

Tóm lại, trong bối cảnh bị kẹp "trên đe dưới búa" giữa Man City và Tottenham trên BXH, chỉ phải chạm trán Bolton xem ra là một ưu ái không nhỏ với thầy trò nhà Alex Ferguson. Tuy nhiên, M.U cũng cần phải tập trung tối đa để có thể giành trọn 3 điểm. Nên nhớ, với những đội bóng bị dồn vào cuộc chiến trụ hạng, sức mạnh của họ trở nên rất khó lường và tấm gương Blackburn vẫn còn rất rõ.

Dự đoán: Man Utd 3 - 0 Bolton

Đội hình dự kiến

Man Utd: Lindegaard, Smalling, Ferdinand, Evans, Evra, Valencia, Jones, Carrick, Nani, Rooney, Welbeck

Bolton: Bogdan, Steinsson, Cahill, Knight, Ricketts, Davies, Reo-Coker, Muamba, Petrov, Ngog, Klasnic

Thành tích đối đầu gần nhất:

17/10/2009 Man Utd 2-1 Bolton
27/03/2010 Bolton 0-4 Man Utd
26/09/2010 Bolton 2-2 Man Utd
19/03/2011 Man Utd 1-0 Bolton
10/09/2011 Bolton 0-5 Man Utd

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X