Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bổ nhiệm 2 cựu cầu thủ làm HLV đội U23

Thứ Sáu 05/07/2019 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 cựu danh thủ Manchester United bao gồm Quinton Fortune mới trở lại làm việc như một phần trong kế hoạch tái thiết của CLB này.

Trong bối cảnh Manchester United đang có sự thay đổi toàn diện về nhân sự, họ đã mời lại bộ đôi Neil Wood và Quinton Fortune dẫn dắt đội trẻ.

Quinton Fortune từng có 7 năm gắn bó với M.U (từ 1999 tới 2006), ra sân 126 lần trên mọi đấu trường. Cựu tiền vệ người Nam Phi đã hoàn tất bằng HLV hạng A của UEFA và sắp tới sẽ làm trợ lý dẫn dắt U23 của Quỷ đỏ. HLV trưởng của đội trẻ M.U sẽ là đồng đội của Fortune trước đây, Neil Wood.

Quinton Fortune trở lại MU làm trợ lý đội U23 hình ảnh

Quinton Fortune trở lại M.U làm trợ lý đội U23


Wood từng là một sản phẩm của lò đào tạo M.U song suốt 7 năm gắn bó tương ứng với khi Fortune còn ở đội (1999 tới 2006), cựu tiền vệ 36 tuổi không được ra sân cho đội 1 lần nào. Khi còn thuộc biên chế sân Old Trafford, anh được cho mượn ở 5 CLB khác nhau.

Cả hai đều có mối quan hệ thân thiết với HLV đương nhiệm của M.U là Ole Gunnar Solskjaer cũng như trưởng học viện Nicky Butt. “Wood và Fortune có mối liên hệ lâu dài với Manchester United, thích hợp trong vai trò chúng tôi cần và mang lại nhiều kinh nghiệm cho cầu thủ trẻ”, Butt nói trên trang web chính thức của CLB.

“Đây là một thời gian thú vị đối với học viện khi Solskjaer làm HLV trưởng – người thực sự tin tưởng vào sự phát triển của các nguồn lực trong CLB. Đó là một sự tự hào khi 3 học viên mới tốt nghiệp đã ra mắt đội 1 trong mùa giải trước. Với tư cách một tập thể, chúng tôi sẽ tìm cách xây dựng thành công.”

Trong ngày nhậm chức, Fortune nói: “Tôi rất vui khi trở lại CLB trong vai trò mới này. Là một cựu cầu thủ, tôi biết chính xác những gì cần để chơi cho Manchester United. Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với Solskjaer, người mà tôi cũng đã từng hợp tác tại Cardiff với tư cách trợ lý đội U21.”

“Tôi mong được làm việc với anh ấy cùng với Butt và Wood một lần nữa. Tất cả chúng tôi sẽ cùng nhau hướng đến một mục đích là tìm ra những cầu thủ có khả năng đóng góp cho đội 1 Manchester United.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X