Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba 90 triệu bảng? Thật quá nực cười!

Thứ Ba 09/01/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bình luận viên Eamonn Dunphy gây sốc khi khẳng định Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ chơi tốt hơn khi không có tiền vệ người Pháp trong đội hình.

Cụ thể phát biểu của cựu cầu thủ người Ireland từng trưởng thành từ lò đào tạo sân Old Trafford: “Pogba đang bị giới truyền thông tâng bốc quá đáng so với giá trị thực sự của mình, trong khi Paul Scholes có cái nhìn đúng đắn và trần trụi hơn rất nhiều, ấy thế mà anh ấy thậm chí còn bị dư luận chỉ trích ngược vì sự thật mất lòng đó.”

Pogba 90 trieu bang That qua nuc cuoi! hinh anh
Paul Pogba

“Paul Scholes là một cầu thủ vĩ đại và cũng đã chứng tỏ được năng lực bình luận của mình. Đáng lẽ ra chúng ta phải coi trọng quan điểm thẳng thắn của anh ấy bởi như những gì tôi nhận thấy và cũng đồng ý, ‘ảo thuật gia’ Pogba đó thường xuyên mất tích khi Man Utd cần cậu ta nhất. Trị giá 90 triệu bảng sao? Thật nực cười.”

“Pogba đơn giản là không phải một cầu thủ hàng đầu, bất kể cho cậu ta chơi cho đội bóng nào, vai trò trong hệ thống ra sao hay dưới sự chỉ đạo của HLV có là ai. Theo tôi, cậu ta chỉ đáng giá 20 triệu bảng với những gì đã và đang thể hiện, thế thì mới có thể nói được Man Utd đã thực hiện một thương vụ chuyển nhượng ok.”

“Thực sự để mà nói, Pogba không có tư duy bóng đá, như thể cậu ta chơi bóng mà không cần não vậy. Khi theo dõi mỗi trận đấu của Man Utd, tôi đều biết Pogba nên đứng đâu hay di chuyển ra sao, nhưng cậu ta chỉ khiến tôi thất vọng não nề. Trong khi đó, phần lớn cánh nhà báo viết bài ca ngợi cậu ta đều không có chút kiến thức nào về bóng đá.

“Tóm lại một câu, Pogba quá tầm thường và hoàn toàn không xứng đáng với 90 triệu bảng mà Man Utd đã bỏ ra cho cậu ta.” – Những lời chỉ trích nặng nề vô cùng của Dunphy dành tới cho tiền vệ ngôi sao người Pháp, dù rằng anh đang thể hiện phong độ không tốt và tạo được tầm ảnh hưởng lên lối chơi của Quỷ Đỏ trong thời gian gần đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X