Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bị mục tiêu chiêu mộ mỉa mai lối chơi

Thứ Năm 29/03/2018 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jorginho thừa nhận muốn thử sức ở Premier League nhưng chí ít cũng phải đầu quân cho một đội bóng tấn công đẹp mắt.

Mùa giải thăng hoa này của Napoli với cuộc đua tranh ngôi vô địch Serie A quyết liệt cùng Juventus góp công rất lớn bởi tiền vệ Jorginho. Thi đấu vị trí sở trường ở khu trung tâm, ngôi sao người Ý gốc Brazil được đánh giá toàn diện với khả năng thu hồi và phân phối bóng, phát động tấn công hay hỗ trợ phòng ngự đều tốt.

Tien ve Jorginho mia mai loi choi thuc dung cua MU hinh anh

Tiền vệ Jorginho của Napoli mỉa mai MU

Không bất ngờ khi tiền vệ Jorginho lọt mắt xanh của các đại gia Châu Âu, đặc biệt Man Utd. Kỳ chuyển nhượng hè 2018 sắp tới đây, đội chủ sân Old Trafford đứng trước nguy cơ chia tay hàng loạt nhân sự tuyến giữa. Michael Carrick đã tuyên bố giải nghệ, Ander Herrera và Marouane Fellaini đều có thể ra đi vì sự nghiệp, thậm chí cả Paul Pogba cũng không nằm ngoài “danh sách đen” của Jose Mourinho.

Mới đây, đích thân tiền vệ Jorginho đã lên tiếng về chuyện tương lai và úp mở viễn cảnh sang Anh thi đấu. Tuy nhiên khi nghe giãi bày của ngôi sao 27 tuổi thì hiếm CĐV Quỷ Đỏ nào có thể hoàn toàn vui vẻ. Phát biểu của trụ cột Napoli:

“Tôi nghĩ rằng Premier League hoàn toàn phù hợp với mình nhưng cũng còn tùy xem tôi sẽ thi đấu cho đội bóng nào nữa. Có lẽ tôi chuộng nhất phong cách tấn công đẹp mắt, như phối hợp ban bật một hai và liên tục dồn ép đối thủ. Tất nhiên đấy là anh có nhiều sự lựa chọn bằng không, tôi cũng sẽ đồng ý đầu quân cho đội bóng Anh duy nhất hỏi mua mình.”

Chia sẻ của tiền vệ Jorginho quá là đánh đố Man Utd chừng nào Mourinho còn tại vị và trung thành với triết lý thực dụng của mình. Trong khi đó, cơ hội sáng sủa mở hẳn ra cho hai đại kình địch của Quỷ Đỏ là Man City và Liverpool, những đội bóng sở hữu hàng tấn công mạnh nhất Premier League mùa giải này.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X