Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bị Liverpool phá đám trong thương vụ mua tài năng trẻ xuất chúng

Chủ Nhật 13/10/2013 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những tưởng sau một mùa hè thất bại, Man Utd sẽ có được kì chuyển nhượng khá khẩm hơn với việc săn những tài năng trẻ. Ấy thế mà những đối trọng chính tại xứ sở sương mù vẫn không buông tha họ.

Will Hughes
Will Hughes

Manchester United đã theo đuổi tài năng trẻ Will Hughes của Derby County hơn 1 tháng trời nay, và hồi đầu tiên, họ đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đội bóng hạng dưới này cho một thương vụ vào mùa Đông sắp tới. Theo thỏa thuận giữa 2 bên, Man Utd sẽ chính thức chào đón Will Hughes tới Old Trafford đúng vào ngày TTCN mùa Đông năm nay mở cửa, và ngay sau đó họ sẽ trả lại tiền vệ này cho Derby mượn tới hết mùa, giống như trường hợp của Wilfried Zaha mùa trước.

Chẳng rõ thỏa thuận thế nào mà Derby County phút cuối lại "lật kèo" và nói rằng họ không hài lòng với số tiền mà Manchester United chấp nhận chi cho tài năng trẻ của mình, và cũng đăng đàn tuyên bố phải miễn cưỡng bán Will Hughes vì anh này có nguyện vọng (thậm chí nằng nặc đòi) chuyển tới Man Utd. Man Utd không đời nào chi quá cao cho những tài năng trẻ, còn Derby thì chỉ chấp nhận bán Hughes với giá 15 triệu bảng. Thương vụ tưởng chừng đã xong xuôi lại đi vào bế tắc.

Rất có thể Will Hughes sẽ phải thay đổi ước mơ của mình từ việc khoác áo Quỷ Đỏ Manchester sang Quỷ Đỏ Merseyside vì thật bất ngờ, ngay khi Derby bất ngờ quay lưng với MU thì Liverpool nhảy vào thương vụ. Theo nguồn tin đáng tin cậy từ Daily Mail, The Kop sẵn sàng trả sát với mức giá 15 triệu bảng mà Derby County đưa ra, phần chênh lệc sẽ được thỏa thuận trên bàn đàm phán và thương vụ có thể chóng vánh đóng lại.

Nhận được một lời đề nghị quá hấp dẫn của Liverpool, Derby County thậm chí còn ngừng mọi liên hệ với Man Utd chứ không phải chỉ đàm phán lại. Lời nhắn gửi của Derby cho Man Utd là rất rõ ràng: Không nâng giá thì không nói chuyện, không được 15 triệu bảng thì không mua được Hughes. Thế là từ vị thế độc tôn, lúc này Man Utd lại phải chạy sau Liverpool trong thương vụ này, bởi The Kop chịu chi hơn và dám "liều" hơn với một tài năng trẻ chưa chứng minh được gì ở Premier League.

Là một tiền vệ tấn công, William James Hughes được Derby County khai quật khi còn là một cậu bé chơi cho đội bóng trường học Mickleover Jubilee. Với 54 trận đã chơi cho Derby County từ năm 2011, Hughes được coi là trụ cột của đội bóng này dù mới chỉ tròn 18 tuổi cách đây vài tháng (sinh ngày 7 tháng Tư năm 1995, bằng tuổi Adnan Januzaj). Chính việc được Derby phát hiện đã làm thay đổi cuộc đời Hughes, anh giờ đây có tương lai rất xán lạn ở Anh khi không chỉ được các đại gia quan tâm, mà đã có tới 4 lần góp mặt trong màu áo U21 Anh ở tuổi 18.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X