Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bị ép mua Ighalo với giá cao

Thứ Tư 13/05/2020 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được truyền thông Anh đăng tải thì đội bóng của Trung Quốc, Shanghai Shenhua không muốn tiếp tục cho Man Utd mượn Odion Ighalo và đã yêu cầu Quỷ đỏ sớm mua đứt tiền đạo này.
Chuyển nhượng MU bị ép mua Ighalo với giá cao  hình ảnh
Shanghai Shenhua muốn MU mua đứt Ighalo với giá cao

MU mượn được chân sút Odion Ighalo từ  Shanghai Shenhua ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua trong bối cảnh đang gặp khủng hoảng về hàng tấn công. Tại đội bóng thành Manchester, ngôi sao này đã nhanh chóng thể hiện được bản thân khi đã ra sân 8 trận, ghi 4 bàn và có 1 đường kiến tạo thành bàn cho MU.

Hợp đồng của cầu thủ người Nigeria với Quỷ đỏ chỉ có thời hạn tới cuối tháng 6. Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành tại Anh và khiến Premier League chưa thể khởi tranh trở lại, rất có thể MU sẽ phải trả lại Odion Ighalo trước ngày giải đấu chính thức hạ màn.

Lúc này, MU đang nỗ lực thuyết phục đội bóng Trung Quốc tăng thời gian cho mượn Ighalo tuy nhiên không được Shanghai Shenhua đáp ứng. Thay vào đó CLB này đã yêu cầu MU kích hoạt điều khoản mua đứt đối với chân sút người Nigeria ngay sau khi bản hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Việc Shanghai Shenhua muốn MU mua Ighalo được đánh giá là chiêu ép giá của Shanghai Shenhua bởi họ cũng chẳng cần thiết chân sút sinh năm 1989. Thay vào đó, họ đang tìm cách bán đứt cho Man Utd.

Theo báo chí Anh, Shanghai Shenhua đang muốn thu về khoảng 20 triệu bảng trong thương vụ này. Đây là số tiền cao với cầu thủ đã bước sang tuổi 31. Do đó, Ban lãnh đạo của Man Utd có thể sẽ không theo vụ này. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X