Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bị đối tác nắn gân vụ sao Brazil

Thứ Bảy 26/05/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shakhtar Donetsk khẳng định cứng rắn sẽ không có chuyện mặc cả trong quá trình đàm phán chuyển nhượng tiền vệ trung tâm Fred.

Một mùa giải tay trắng danh hiệu càng khiến Man Utd điên cuồng lao vào thị trường chuyển nhượng hè 2018. Thời điểm hiện tại khi Michael Carrick đã giải nghệ và Jose Mourinho cần gia cố sức mạnh khu trung tuyến, một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ Đỏ là Fred, tiền vệ trung tâm đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Shakhtar Donetsk.

MU mua Fred mà không thể mặc cả với Shaktar Donetsk hình ảnh

MU mua Fred mà không thể mặc cả

Mặc dù đã loại bỏ được đối thủ hàng xóm Man City, Quỷ Đỏ thành Manchester dường như vẫn gặp khó bởi động thái cứng rắn từ đối tác Ukraine. Không phải Fred không thể ra đi, nhưng ngôi sao người Brazil chắc chắn sẽ được hét giá cao ngất, khi chủ tịch CLB thậm chí mới đây khẳng định sẽ không có chuyện mặc cả trên bàn đàm phán.

Phát biểu của ông Rinat Akhmetov: “Chúng tôi sẽ phải nhận lại chính xác những gì cậu ấy xứng đáng. Tôi không cần một dollar nếu cầu thủ chỉ có giá 50 cents và chắc chắn không thể bán với giá 50 cents nếu cầu thủ có giá một dollar.”

“Thị trường chuyển nhượng là vậy, chúng tôi đơn giản chỉ đòi hỏi sự công bằng với một mức giá đúng đắn sao cho đôi bên cùng có lợi. Tôi có thể nói rằng Fred sẽ đắt hơn cả Fernandinho và Alex Teixeira.” – Và đừng quên rằng cách đây hai năm, đồng hương của Fred đã cập bến Giang Tô Tô Ninh của Trung Quốc với giá 50 triệu Euro.

Mục tiêu của MU lên tiếng về tương lai
Tiền vệ Fred, mục tiêu quan trọng của Man United mùa hè này khẳng định anh muốn chờ tới sau khi World Cup 2018 kết thúc mới quyết tương lai của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X