Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bị Atletico Madrid nẫng tay trên vụ sao Monaco

Thứ Sáu 16/06/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, tiền vệ Fabinho nhiều khả năng sẽ rời Monaco, nhưng không phải để đầu quân về Old Trafford mà cập bến Wanda Metropolitano.

Mùa giải đại thành công vừa qua của Monaco là bàn đạp sự nghiệp cho rất nhiều ngôi sao xứ công quốc, trong đó không thể thiếu Fabinho, tiền vệ người Brazil thực tế cũng đã ít nhiều xây dựng được tên tuổi từ trước đó. 12 bàn thắng và 6 kiến tạo đóng góp vào hành trình 55 trận vô địch Ligue 1 và bán kết Champions League là số ít thống kê đủ sức mê hoặc những đại gia Châu Âu, tiêu biểu là Man Utd.

Man Utd bi Atletico Madrid nang tay tren vu sao Monaco hinh anh
Fabinho nhiều khả năng sẽ rời Monaco trong mùa hè này...

Điểm đặc biệt khiến đội chủ sân Old Trafford nghiêm túc hơn cả ở thương vụ Fabinho chính là sự đa năng của anh, và Jose Mourinho luôn ưa chuộng những mẫu cầu thủ như vậy. Cũng chính “Người đặc biệt” từng tạo cơ hội cho cầu thủ Brazil đôn lên đội một Real Madrid trong năm 2013 khi còn tại vị ở Bernabeu, đáng tiếc khi anh cũng không để lại bất kỳ dấu ấn nào trong một năm học việc ngắn ngủi xứ bò tót

Ngôi sao 23 tuổi có thể đá tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm và hậu vệ. Nếu khoác áo MU, Fabinho chủ yếu sẽ bắt cặp Ander Herrera ở khu vực vòng tròn, giải phóng Paul Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự và chơi như một số 10. Bằng không, thủ quân Monaco sẽ là nhân tố kế thừa xứng đáng hành lang phải của Antonio Valencia, công thần người Ecuador vừa trải qua một mùa giải xuất sắc nhưng cũng dần bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp ở tuổi 32.

Tuy nhiên, mọi viễn cảnh đáng hứa hẹn đó tới giờ vẫn chỉ nằm trên giấy tờ, và đến thời điểm hiện tại còn có nguy cơ bị đổ bể. Với diễn biến mới nhất, Man Utd hoàn toàn có thể bị nẫng tay trên thương vụ Fabinho bởi Atletico Madrid, đội bóng gần đây cũng đã khiến họ cay đắng từ bỏ mục tiêu sáng giá Antoine Griezmann.

Man Utd bi Atletico Madrid nang tay tren vu sao Monaco hinh anh 2
... nhưng nguy cơ Man Utd vẫn không thể có được tiền vệ người Brazil vì sự phá đám của Atletico Madrid

Theo đó, tiền vệ 23 tuổi người Brazil cùng đại diện của mình, không ai khác ngoài “siêu cò” Jorge Mendes đã chính thức gặp gỡ GĐĐH Miguel Angel Gil Martin của Atletico tại một nhà hàng ở thủ đô Madrid ít ngày qua, dấy lên thông tin đôi bên đang thảo luận về vấn đề chuyển nhượng và đủ sức thuyết phục Fabinho từ chối Quỷ Đỏ để về Wanda Metropolitano dưới trướng Diego Simeone.

Dẫu vậy, bất lợi cực lớn của Atletico chính là án phạt cấm chuyển nhượng của họ, đồng nghĩa sẽ không có ký kết hợp đồng gì hết với Fabinho hay bất kỳ cầu thủ nào cho đến khi mở cửa kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Rất khó để ngôi sao Brazil chấp nhận ngồi chơi xơi nước đến nửa mùa giải 2017-18 mà kiên nhẫn chờ đợi tận tháng Một sang năm, nhất là khi đó đã là thời điểm cận kề World Cup 2018 và tất cả đều phải tận dụng tối đa và tối ưu thời gian thi đấu của mình đủ để chiếm lấy một vé bay sang Nga cùng ĐTQG.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X