Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bất ngờ theo đuổi 'hàng thừa' của PSG

Chủ Nhật 28/10/2012 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh hàng thủ đang gặp quá nhiều vấn đề, Sir Alex không thể ngồi yên. Nhà cầm quân người Scotland vừa bất ngờ đưa một gương mặt không thường xuyên được trọng dụng tại PSG vào tầm ngắm.

Diego Lugano chính là cái tên mà "lão già gân" nhắm đến. Trung vệ người Uruguay chẳng mấy khi được HLV Carlo Ancelotti đoái hoài tới và anh thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị kể từ khi vị chiến lược gia người Italia lên nắm quyền tại sân Công Viên các Hoàng Tử. Tính ra, sau thời điểm gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp hồi mùa hè năm ngoái, cựu cầu thủ của Fenerbahce mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 12 trận. Còn khi Ligue 1 mùa này đã sắp trải qua 1/3 chặng đường, ngôi sao 31 tuổi gần như mất hút khi chưa có bất kỳ một lần nào được xuất hiện trên sân.

diego lugano
 

Quá chán nản với hoàn cảnh hiện tại, Lugano đã không ít lần bày tỏ quan điểm được chia tay PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Trước khi chìm nghỉm tại Công Viên các Hoàng Tử, tuyển thủ người Uruguay vẫn được xem là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Chính vì lẽ đó, danh tiếng của anh dù đã ít nhiều mai một nhưng vẫn còn đủ để khiến những "ông lớn" như Man Utd phải để tâm.

Hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford đang thật sự mang lại những nỗi bất an cho Sir Alex. Sau 8 vòng đấu đã qua tại Premier League, mành lưới của Quỷ Đỏ đã có tới 11 lần phải rung lên, trong đó có không ít từ chính sự chậm chạp và vụng về của bộ đôi trung vệ Jonny Evans và Rio Ferdinand. Vấn nạn chấn thương với sự vắng mặt của những Nemanja Vidic, Phil Jones hay Chris Smalling càng khiến BLĐ đội bóng thành Manchester cần tính tới giải pháp bổ sung nhân sự.

Kinh nghiệm của một trung vệ đã 31 tuổi như Lugano sẽ rất cần thiết cho Man Utd vào thời điểm hiện tại. Quan trọng hơn, thương vụ này cũng sẽ vừa túi tiền hơn với Quỷ Đỏ bởi PSG từng chỉ phải bỏ ra vỏn vẹn 2,2 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Fenerbahce.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X