Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bất ngờ quay lại với mục tiêu cũ ở phiên chợ hè

Thứ Năm 15/01/2015 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man Utd vừa có thêm một cái tên mới đáng chú ý, đó chính là trung vệ Marquinhos của Paris Sait German.

MU dua Marquinhos vao danh sach chuyen nhuong mua dong hinh anh
Man Utd quyết mạnh tay để có được Marquinos
Manchester United đang nhắm tới rất nhiều cái tên trên TTCN để bổ sung cho những điểm yếu của đội bóng trong giai đoạn lượt đi. Một trong những “tử huyệt” khiến thầy trò HLV Louis Van Gaal khốn đốn trong thời gian qua chính là hàng thủ thiếu vững chắc. Chính vì thế Quỷ đỏ đang rất tích cực hòng có được những trung vệ chất lượng. Và cái tên mới nhất lọt vào danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man Utd chính là trung vệ Marquinhos của Paris Saint Germain.

Mới đây, báo chí Pháp đưa tin rằng đội bóng Anh quốc đang nhắm tới trung vệ trẻ người Brazil như một sự thay thế cho thương vụ Mats Hummels đang đi vào ngõ cụt. Chính cầu thủ của Dortmund tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park trong tương lai và vì thế Man Utd gần như lại lỗi hẹn với Hummels một lần nữa. Ngược lại, tương lai của Marquinhos trong màu áo PSG cũng không còn được đảm bảo khi anh liên tiếp phải ngồi dự bị cho cặp đôi Thiago Silva và David Luiz và trên thực tế cầu thủ này cũng đã từng được Barcelona mời gọi từ mùa hè năm ngoái.

Còn nhớ vào phiên chợ hè năm ngoái, Barca đã sẵn sàng chi ra tới 40 triệu euro để thuyết phục PSG nhả người nhưng vẫn không thành công, bởi số tiền mà đội bóng nước Pháp bỏ ra để chiêu mộ Marquinhos từ AS Roma cũng đã lên tới 38 triệu euro. Man Utd cũng là một trong số những đội bóng muốn có được Marquinhos ở thời điểm đó nhưng họ không thật sự tỏ ra quyết tâm và cũng vấp phải sự cự tuyệt của đội chủ sân Parc des Princes. Chính vì thế nếu như muốn có được trung vệ này, Man Utd sẽ cần phải tiêu tốn một khoản tiền kha khá và quan trọng là họ cần phải hành động thật nhanh vì TTCN mùa đông đã đi qua được một nửa chặng đường.

Xét về chuyên môn, Marquinhos được xem là một trong những trung vệ triển vọng nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Dù mới chỉ bước sang tuổi 21 nhưng cầu thủ người Brazil đã có kinh nghiệm 4 năm chơi bóng chuyên nghiệp và từng trở thành trụ cột ở hàng thủ của AS Roma, góp công lớn giúp đội bóng cán đích thứ 2 tại Serie A mùa giải 2012/2013. Lối chơi xông xáo cùng khả năng phán đoán tình huống tốt là những điểm mạnh của cầu thủ này và anh chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển nếu như chuyển tới sân Old Trafford bởi lẽ HLV Louis Van Gaal là người nổi tiếng với chính sách tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ.

Ngoài Marquinhos, danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man Utd còn một cái tên khác rất tiềm năng ở vị trí trung vệ, đó chính là Aymeric Laporte. Cầu thủ của Athletic Bilbao cũng đã nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ từ lâu và Ban lãnh đạo đội bóng đang có những bước tiến quan trọng để tới gần mục tiêu của mình. Đây có lẽ cũng là thương vụ có khả năng thành công cao nhất của Man Utd tính đến thời điểm hiện tại.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X