Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bất ngờ muốn giữ chân Van Persie

Chủ Nhật 09/11/2014 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc cho thể hiện phong độ mờ nhạt kể từ đầu mùa nhưng tiền đạo Robin van Persie vẫn được BLĐ M.U đề nghị gia hạn bản hợp đồng hiện tại thêm 2 năm.

Man Utd bat ngo muon giu chan Van Persie hinh anh

Theo khẳng định của tờ The Star on Sunday, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã lên kế hoạch thật sự nghiêm túc để giữ chân tay săn bàn người Hà Lan thêm 2 năm, đến tận mùa hè 2018 khi Percy đã 34 tuổi. Giới chủ sân Old Trafford hy vọng, với việc tương lai được đảm bảo, cựu tiền đạo của Arsenal sẽ sớm lấy lại tự tin trên sân cỏ và niềm cảm hứng ghi bàn vốn có. Tuy nhiên, dự định này có thể bị đổ bể bởi Van Persie sẽ phải chấp nhận giảm mức lương 250.000 bảng/tuần hiện tại xuống còn khoảng 100.000 bảng/tuần nếu thực sự vẫn muốn gắn bó lâu dài với màu áo Đỏ.

Dù sao quyết định trên của M.U khiến không ít các CĐV cảm thấy bất ngờ. Sau mùa đầu tiên thi đấu ấn tượng, Van Persie bắt đầu sa sút ở mùa giải năm ngoái dưới triều đại David Moyes và tiếp tục thể hiện phong độ nhạt nhòa ở những vòng đấu đã qua, bất chấp được tái ngộ ông thầy thân thiết ở ĐTQG Hà Lan, Louis Van Gaal. Tính đến lúc này, cựu tiền đạo Arsenal mới chỉ đóng góp 3 bàn thắng sau 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Có thông tin cho rằng, chân sút người Hà Lan nhiều khả năng sẽ bị rao bán ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tạo cơ hội được ra sân nhiều hơn cho lứa tài năng trẻ như James Wilson. Ngoài ra, Van Persie rõ ràng vẫn còn tiếng tăm và uy tín trong làng túc cầu giáo nên nếu bán anh vào lúc này, M.U sẽ thu về một khoản tiền kha khá để tái đầu tư cho những vị trí thiết yếu hơn như trung vệ hay tiền vệ phòng ngự.

Trong trường hợp chấp nhận ký vào bản giao kèo mới, Van Persie gần như sẽ kết thúc sự nghiệp ở Old Trafford. Song chắc chắn, với việc mức thu nhập bị giảm mạnh, Percy sẽ phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Thiên Bình - Theo Star on Sunday

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X