Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bất ngờ muốn cướp sao trẻ người Bồ khỏi tay Arsenal

Thứ Năm 28/08/2014 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang gấp rút tìm kiếm một tiền vệ trung tâm sau những kết quả không mấy khả quan đầu mùa. Trong khi vẫn đang theo đuổi thương vụ Vidal, Quỷ đỏ lại bất ngờ muốn quay lại với một mục tiêu cũ, đó là William Carvalho.

Sporting Lisbon đang tỏ ra rất cứng rắn trong thượng vụ William Carvalho
MU bất ngờ muốn quay lại với thương vụ William Carvalho

Những tưởng bài toán nơi tuyến giữa của Manchester United sẽ sớm có lời giải trong mùa hè năm nay khi Ban lãnh đạo đội bóng đã mang về sân Old Trafford tài năng trẻ Ander Herrera, đồng thời rất quyết tâm theo đuổi tới cùng thương vụ Arturo Vidal. Tuy nhiên đến thời điểm này, tân binh Herrera đã phải ngồi ngoài vì chấn thương, còn tương lai vẫn nhập nhèm giữa chuyện đi và ở.

Hậu quả dễ thấy là tuyến giữa MU gần như không tạo được lợi thế trước các đối thủ dưới cơ và thậm chí còn không thể che chắn cho hàng thủ vốn đã rất “tã”, dẫn đến những kết quả đáng thất vọng.

Ngay lập tức, Quỷ đỏ đã phải đẩy nhanh vụ chuyển nhượng Vidal, đồng thời tìm kiếm một phương án khác trong trường hợp tiền vệ của Juventus vẫn không thể đến được với sân Old Trafford. Chính vì thế, MU đã bất ngờ quay lại với một mục tiêu cũ của mình, đó là tiền vệ trẻ William Carvalho của Sporting Lisbon.

Với lối chơi lăn xả và không ngại va chạm, tiền vệ trẻ 22 tuổi từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd cho vị trí máy quét của đội bóng. Tuy nhiên mức giá lên tới 35 triệu bảng mà phía đội bóng Bồ Đào Nha đưa ra đã khiến MU sớm “buông cờ trắng”, và chỉ còn lại Arsenal là vẫn đang thiết tha với thương vụ này.

Thế nhưng khi TTCN đang trôi về những khoảng thời gian cuối, Sporting buộc lòng phải xuống nước và hạ giá Carvalho xuống chỉ còn 24 triệu bảng. Chính vì thế Quỷ đỏ thành Manchester đã rất hứng thú và muốn hâm nóng lại vụ chuyển nhượng này.

Mặc dù Arsenal là đội kiên trì hơn với Carvalho, nhưng MU là đối tác lâu năm của Sporting Lisbon với những bản hợp đồng với Cristiano Ronaldo hay Luis Nani, và nếu như Sporting quay sang bắt tay với MU thay vì Arsenal, đó cũng không phải là điều quá ngạc nhiên.

Ở một động thái khác, Anderson và Tom Cleverley cũng đang có rất nhiều CLB nhòm ngó, trong đó Porto đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Anderson và muốn đưa cầu thủ người Brazil quay trở lại sân Dragao.

Nếu như có được Carvalho, Man Utd coi như sẽ có một sự bổ sung cực kỳ cần thiết cho tuyến giữa của MU trong bối cảnh tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ngoài tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha, MU cũng đang nhắm tới Joe Allen của Liverpool với mức giá 20 triệu bảng nhằm củng cố cho tuyến giữa.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X