Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bất ngờ hoãn việc mua đứt Falcao

Thứ Ba 11/11/2014 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd đã lo ngại chấn thương nặng hồi tháng 1 sẽ khiến thương vụ của họ bị hớ nặng.

Falcao bi nghi la van bi chan thuong dau goi hanh ha
Falcao bị nghi là vẫn bị chấn thương đầu gối hành hạ

Vào hồi cuối phiên chợ hè vừa qua, Falcao đã đến với Man Utd từ Monaco dưới dạng cho mượn. Trong bản hợp đồng của 2 đội bóng này, M.U sẽ chính thức sở hữu Falcao từ cuối mùa với mức giá khoảng 52 triệu bảng. Tới đây nhiều người đặt ra câu hỏi vì sao Monaco lại bán Falcao, ngôi sao đời đầu của họ, dễ dàng như vậy, trong bối cảnh họ không hề thiếu tiền mà trụ cột Dimitar Berbatov đã có tuổi? Real Madrid sẵn sàng trả 65 triệu bảng mùa hè trước nữa sao họ không bán mà đợi tới giờ mới bán cho Man Utd theo kiểu chấp nhận lỗ?

Giờ đây quyết định đó của Monaco đã có câu trả lời thoả đáng. Tất cả các đàm phán mua đứt Falcao của Man Utd đều phải dừng lại vì tiền sử chấn thwong của cầu thủ này. Sau mỗi trận đấu hoặc các buổi tập tại Man Utd, ngôi sao người Colombia đều phải chườm đá vào đầu gối để tránh vết đau đã khiến anh bỏ lỡ World Cup 2014 tái phát. Đây chính là lí do vì sao Monaco muốn đẩy anh đi (không muốn chơi bạc với một cầu thủ đá tốt nhưng không biết đá được bao lâu). Và cũng chính vì thế đội chủ sân Old Trafford may mắn không sập bẫy. Man Utd đang cân nhắc lại chuyện mua đứt tiền đạo 28 tuổi này.

Bây giờ nếu mua Falcao ở tuổi 28 (nhìn cái cách Van Persie tắt ngấm ở tuổi 31 nhiều người lo ngại Falcao sẽ lâm vào tình cảnh tương tự), nhiều khả năng Man Utd sẽ mất 52 triệu bảng cho một thương binh, tức là bị rơi vào tình thế tiền mất tật mang. Đó là chưa kể việc Falcao đòi lương cực cao (280 ngàn bảng/ tuần), rõ ràng tương xứng với tài năng của anh, nhưng không tương xứng với quãng thời gian ngắn còn lại trong sự nghiệp Falcao. Với chấn thương chữa từ tháng 1 giờ vẫn chưa khỏi, rõ ràng khả năng bùng nổ và các bước chạy của Falcao sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều khi anh bước vào tuổi 30.

Falcao mới đây còn dính thêm một chấn thương nữa và đã bỏ dở 3 trận đấu với Chelsea, Man City và Crystal Palace cùng đồng đội. Bản thân anh cùng từng thừa nhận nỗi sợ không thể thi đấu đỉnh cao trở lại vì chấn thương nặng. Trong 5 trận đã đá cho Man Utd, Falcao mới ghi nổi 1 bàn. Như vậy, rõ ràng việc cân nhắc mua Falcao lại một lần nữa đang là bước đi chắc chắn và khôn ngoan của Man Utd.

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X