Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bất ngờ để mắt tới "linh hồn" của QPR

Thứ Ba 27/11/2012 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sir Alex đang đánh giá rất cao cựu sao trẻ của Tottenham, Adel Taarabt và nhiều khả năng sẽ nhanh chóng vào cuộc lôi kéo tiền vệ này về với Old Trafford ngay trong phiên chuyển nhượng tháng 1 tới.

Tiền vệ 23 tuổi người Ma-rốc đã gây ấn tượng cho HLV Alex Ferguson và các trợ lý trong chuyến làm khách của QPR tới Old Trafford mới đây. Mặc dù không thể giúp đội chủ sân Loftus Road giành được tối thiểu 1 điểm trong lần thi đấu xa nhà tuy nhiên Adel Taarabt vẫn bộc lộ được tài năng của một tiền vệ kiến thiết.

Adel Taarabt
Nếu thật sAdel Taarabt bthất sủng dưới thời HLV Harry Redknapp,
Sir Alex chắc chắn sẽ cứu vãn sự nghiệp của anh

Và trong bối cảnh mà Nani gần như chắc chắn sẽ chia tay với Man Utd còn Ashley Young đang "mất điểm" trầm trọng, Sir Alex đang tính tới những giải pháp thay thế khác. Và Adel Taarabt là một trong những cái tên đang được vị chiến lược gia người Scotland quan tâm.

Một trong những lý do khiến Sir Alex tin tưởng vào khả năng thành công trong việc lôi kéo ngôi sao người Ma-rốc đó chính là bởi tiền vệ này chưa bao giờ là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Harry Redknapp- người vừa được bổ nhiệm vào vị trí ghế nóng của QPR. Thời vị chiến lược gia người Anh này còn dẫn dắt Tottenham, Adel Taarabt thậm chí còn chưa từng một lần được ra sân trong đội hình chính thức của Gà Trống và được đem QPR mượn trước khi "chuyển khẩu" hẳn sang Loftus Road với mức giá "siêu khuyến mãi"- chỉ 1 triệu bảng.

Việc QPR "thay tướng" đang thể hiện rất rõ quyết tâm bám trụ lại tại giải Ngoại Hạng của đội bóng này. Và với sự hậu thuãn từ ông trùm hàng không- Tony Fernandez, không loại trừ khả năng HLV Harry Redknapp sẽ lại có thêm kinh phí để "đi chợ Đông". Và khi đó, nhiều khả năng tiền vệ trẻ người Ma-rốc một lần nữa trở thành ngôi sao bị thất sủng trong đội bóng của HLV Harry Redknapp.

Được biết, Taarabt thậm chí đã từng lọt vào mắt xanh của Real Madrid thời gian trước đây nhưng anh không gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bởi với Taarabt môi trường tại bóng đá Anh nơi tốc độ chiếm vai trò then chốt là phù hợp hơn cả. Và Man Utd, với bề dày lịch sử của mình, chắc chắn sẽ là một điểm đến hứa hẹn cho Taarabt.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X