Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bất ngờ cho phép cầu thủ phá lệ với áo đấu

Thứ Hai 19/12/2016 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giáng Sinh đang đến gần, và đội chủ sân Old Trafford bất ngờ nới lỏng một lệnh cấm như những món quà dành tặng các CĐV trung thành theo bước từng trận.

Manchester United đang có những màn trình diễn tốt dần lên trên sân cỏ với liên tiếp 3 chiến thắng thuyết phục ở Premier League, vậy nhưng đó không phải là tiến bộ duy nhất khiến NHM của họ cảm thấy vui mừng. Theo đó nhân dịp Giáng Sinh, BLĐ Quỷ Đỏ đã quyết định gỡ bỏ lệnh cấm các cầu thủ đổi hoặc đem cho áo đấu sau mỗi trận đấu như những món quà ý nghĩa cho một nhóm các CĐV may mắn theo chân đội bóng đến sân cổ vũ. Chính tân binh đắt giá Paul Pogba đã là người đầu tiên cụ thể hóa với cảnh trao tặng áo đấu cho một cô gái Ukraine sau trận thắng Zorya Luhansk 2-0 giữa tuần trước nữa ở Europa League

Man Utd bat ngo cho phep cau thu pha le voi ao dau hinh anh
Giờ thì Ibra hay Pogba có thể thoải mái đổi hoặc tặng áo đấu của mình đi mà không phải lo bị MU kêu ca "hoang phí"

Đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng tiết lộ rằng đây là quyết định đến từ ông, như lời tri ân cảm ơn tinh thần và tình cảm của các CĐV trung thành đã luôn dành cho MU. “Người đặc biệt” chia sẻ: “Chính tôi đã yêu cầu các cầu thủ hãy làm việc này. Đây là món quà Giáng sinh nhỏ mà chúng tôi muốn dành tặng xứng đáng cho người hâm mộ. Một chiếc áo thấm đẫm mồ hôi công sức của các cầu thủ sẽ ý nghĩa hơn nhiều so với một chiếc áo mua tại cửa hàng.”

"Hơi buồn vì không phải ai cũng có phần. Nhưng với những người được tặng, họ sẽ có một cảm xúc tuyệt vời. Với cầu thủ thì chỉ tốn thêm một chiếc áo. Nếu không tặng cho CĐV, cầu thủ có thể vào phòng thay đồ đưa cho người phục vụ, bạn bè hoặc đổi với cầu thủ đối phương."

Đầu mùa giải này, Man Utd đã đặt ra lệnh cấm các cầu thủ đổi áo với đối phương hay trao tặng CĐV sau trận đấu, với lý do không gì hơn ngoài tiết kiệm chi phí và phòng ngự mọi sự phát sinh không đáng có. Đây vốn là quyết định có phần phi lý và vấp phải sự phản đối của mọi người vì sự tính toán chi ly thiếu thiết thực của BLĐ Quỷ Đỏ.

Cứ giả sử tất cả 14 ngôi sao (11 đá chính và 3 dự bị dùng hết) đều hào phóng cho đi tấm áo của mình lên khán đài thì tổng “thiệt hại” mà MU phải chịu chỉ vào khoảng 700-800 bảng mỗi tuần – con số không thấm vào đâu so với bản hợp đồng tài trợ kỷ lục 750 triệu bảng/10 năm với hãng thể thao Adidas. Trên hết, đổi áo đấu với đối phương từ lâu đã là truyền thống tốt đẹp của bóng đá, thể hiện tinh thần thượng võ và thái độ tôn trọng mà các cầu thủ dành cho nhau.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X