Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bất ngờ bị đòi lại Solskjaer

Thứ Tư 16/01/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp thành công hiện tại và khả năng được bổ nhiệm chính thức làm HLV trưởng của Man Utd, huyền thoại người Na Uy vẫn bị đội bóng quê nhà Molde giục về đúng thời hạn cuối mùa giải này.

Xuất sắc đánh bại Tottenham ngay tại Wembley và thiết lập kỷ lục lịch sử với sáu chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ khi ngồi vào ghế nóng Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer đang đạt được thành công rực rỡ khó tin ở Manchester United.

CLB Molde đòi lại HLV Solskjaer của MU hình ảnh
CLB Molde đòi lại HLV Solskjaer của MU

Mang danh HLV tạm quyền nhưng rõ ràng với những gì đã và đang làm được, khả năng Solskjaer được bổ nhiệm chính thức sau khi mùa giải này khép lại không phải là không có, đặc biệt khi anh đang nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ trong phòng thay đồ.

Tuy nhiên, kế hoạch tiềm năng này của Man Utd có thể bị đối tác Molde phá đám, khi CLB Na Uy nhất quyết mong muốn thuyền trưởng của mình trở về đúng thời hạn vào cuối mùa giải này. Phát biểu của giám đốc điều hành Oystein Neerland:

“Thỏa thuận hợp đồng kéo dài đến ngày 12 tháng Năm. Đó là phương án A và phương án B của chúng tôi, hy vọng các bên đều sẽ tôn trọng đúng mực. Chúng tôi đã nói chuyện với Man Utd và họ cũng đồng ý sẽ không có gì phát sinh hết.”

Nếu Solskjaer vẫn trở về Molde và không trở thành HLV chính thức, Man Utd sẽ quay trở lại với các mục tiêu sáng giá khác cho chiếc ghế nóng ở Old Trafford, bao gồm những Mauricio Pochettino, Zinedine Zidane hay Max Allegri.

Dư âm Tottenham 0-1 MU: Chiến thắng thay đổi vận mệnh Solskjaer?
Dư âm Tottenham 0-1 MU mang lại những điều tuyệt vời cho HLV Ole Gunnaer Solskjaer. Hy vọng vào tốp 4 của M.U thêm tươi sáng và sự nghiệp của người đàn ông Na...
Dư âm Tottenham 0-1 MU: Này, tránh xa chỗ của tôi đi, Poch!
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22 giải Ngoại hạng, Ole Gunnar Solskjaer đã chứng tỏ tài năng khi giành chiến thắng trận đại chiến. Dưới đây là những dư âm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X