Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd: Bán Lindegaard, đón Begovic?

Chủ Nhật 17/02/2013 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ Anh cho hay, Man Utd đang xem xét kế hoạch bán thủ thành Anders Lindegaard, nhằm dọn đường đón Asmir Begovic vào Hè 2013.

Ở đầu mùa giải năm nay, khi Sir Alex liên tục tiến hành xoay tua thủ môn, thì đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về tương lai của David De Gea. Không ít người cho rằng, Sir Alex sẽ bán thủ thành người Tây Ban Nha, qua đó thu lại một phần số tiền 17 triệu bảng để tái đầu tư vào thương vụ Begovic, người mà “ông già gân” luôn dành sự quan tâm đặc biệt. Nhưng sau khi chứng kiến màn trình diễn quá xuất sắc của De Gea trong trận đấu với Real Madrid hồi giữa tuần vừa rồi, thì lúc này, người nhiều khả năng phải ra đi nhất chính là Anders Lindegaard.



Anders Lindegaard
Anders Lindegaard

Phong độ của Anders Lindegaard ở mùa giải năm nay không hề tồi chút nào. Anh đã có 8 trận ở Premier League 2012/13. Nhưng dần dần, Sir Alex đặt niềm tin nhiều hơn vào De Gea, và đó là lý do mà Lindegaard không còn nhiều cơ hội để ra sân. Và khi mà HLV Alex Ferguson vẫn đang dành sự quan tâm lớn cho Begovic, thì không loại trừ khả năng thủ thành người Đan Mạch sẽ phải ra đi vào Hè 2013.

Begovic là một trong những thủ môn được đánh giá rất cao tại Premeir League. Với thể hình to cao (1m96), thủ thành người Bosnia-Herzegovina luôn tạo được sự chắc chắn trong khung gỗ của Stoke. Bên cạnh đó, Begovic còn rất lỳ bóng và phản xạ của anh cũng không hề tồi chút nào. Begovic là một trong những ngôi sao sáng nhất bên phía Stoke, chính bởi vậy mà BLĐ đội bóng chủ sân Britannia đã không ít lần từ chối lời đề nghị hỏi mua của các đội bóng tại Premier League. Tuy nhiên, sau khi Man Utd đánh tiếng muốn bỏ ra 10 triệu bảng cho thủ thành 25 tuổi này, BLĐ Stoke đã phải suy nghĩ lại. Động thái đầu tiên của Stoke nhằm chuẩn bị cho một tương lai không Begovic chính là bản hợp đồng với thủ thành đang bắt rất lên tay, Jack Butland từ Birmingham City với giá 3,5 triệu bảng. Butland hiện vẫn đang thi đấu cho Birmingham, và sẽ chính thức đến Britannia vào Hè 2013.


Tuy nhiên, nếu có được Begovic, thì Sir Alex sẽ phải rất đau đầu cho việc lựa chọn người gác đền số một cho Man Utd. Bởi Begovic đã quen với vị trí chính thức ở Stoke, và sẽ không dễ để thuyết phục anh đến Man Utd chỉ để làm kiếp dự bị cho De Gea.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X