Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“M.U cho đi cầu thủ xuất sắc nhất và mang về một ông lão hết thời”

Thứ Bảy 11/07/2015 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Jamie Carragher nhanh chóng ý kiến về thương vụ MU chiêu mộ tiền vệ Schweinsteiger từ Bayern và dĩ nhiên CĐV Quỷ Đỏ không trông mong gì tốt đẹp từ một fan ruột của Liverpool.

Như tin chuyển nhượng hè 2015 đã đưa, Bastian Schweinsteiger chính thức gia nhập Man United sau 17 năm gắn bó với Bayern Munich, trở thành cầu thủ người Đức đầu tiên trong lịch sử khoác áo Quỷ Đỏ thành Manchester. Mức phí chuyển nhượng dự kiến là 12 triệu bảng và tiền vệ 31 tuổi sẽ đặt bút ký hợp đồng thi đấu 3 năm, hưởng mức lương 7,2 triệu bảng/mùa giải ở Old Trafford.

Đội nhà chiêu mộ được một trong những tiền vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới, CĐV MU không ai là không hân hoan vui mừng. Schweini được kỳ vọng sẽ dần thay thế “lão tướng” Michael Carrick trong vai trò cầm trịch khu trung tâm vốn luôn đầy rẫy vấn đề trong những năm trở lại đây.

Man Utd ban di cau thu xuat sac nhat va mang ve mot ong lao het thoi hinh anh
Bastian Schweinsteiger chính thức gia nhập Man United từ Bayern Munich

Tuy nhiên, niềm vui của các Mancunians đã phần nào trở nên không mấy trọn vẹn khi bỗng dưng bị phá đám vô duyên, và không ai có thể làm tốt việc này hơn Jamie Carragher, huyền thoại của đại kình địch Liverpool. Cựu trung vệ 37 tuổi “ném đá hội nghị” thương vụ MU mua Schweinsteiger bằng dòng tweet sặc mùi mỉa mai, chế giễu.

“Đùa tôi sao? Để mất đi cầu thủ xuất sắc nhất (De Gea) và rồi mang về một ông lão đã hết thời, qua thời kỳ đỉnh cao phong độ từ lâu. Ôi, tôi cũng không thể hạnh phúc hơn như các bạn MU!”

Lẽ dĩ nhiên, phát biểu của Carragher ăn đủ mọi loại “gạch đá” từ fan MU. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng BLV hiện tại của Sky Sport cay cú, GATO vì Liverpool của ông không có sức hấp dẫn ngôi sao bằng.

Rõ ràng Carragher viết ra nhận xét này với mục đích chính là trêu ngươi đối thủ truyền kiếp Man United, nhưng trên thực tế cũng không hoàn toàn là vô lý. Sẽ có không ít dấu hỏi có cơ sở đặt ra cho khả năng thành công của tiền vệ Schweinsteiger trong màu áo MU, từ độ tuổi không còn trẻ trung, môi trường bóng đá hoàn toàn mới mẻ đến sự tương thích, hòa hợp trong lối chơi chung. Tài năng, phong độ của Schweini, cùng tài thao lược của ông thầy lâu năm Louis Van Gaal có lẽ sẽ quyết định tất cả.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X