Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd- Aston Villa: Đội khách có đủ sức "hâm nóng" Premier League

Chủ Nhật 15/04/2012 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trước một đối thủ được đánh giá là yếu hơn nhiều, Man Utd đang tràn trề cơ hội giành 3 điểm tại Old Trafford. Tuy nhiên, nếu lại thể hiện bộ mặt bạc nhược như trận thua trước Wigan ở vòng trước, biết đâu Aston Villa sẽ là đội góp phần "hâm nóng" Premier League năm nay.

Khi đối thủ trực tiếp Man City có chiến thắng tưng bừng 6-1 trước "chiếu dưới" Norwich cũng là lúc áp lực đang dần gia tăng với ĐKVĐ Premier League. Với 2 điểm tạm hơn Man City, thầy trò Man Utd đang rất cần thêm những điểm số để gia cố lại ngôi vị số 1 của mình trên BXH khi vòng 34 này khép lại.

MU aston
MU hay Aston Villa sẽ là người giành chiến thắng trong cuộc đọ sức tối nay?

Trước khi bước vào trận đấu giữa Man Utd- Aston Villa, lịch sử đang đứng về phía đội chủ nhà. Trong 4 cuộc đọ sức gần đây nhất giữa 2 đội ở Premier League, Aston Villa chưa một lần "bẻ răng" được Quỷ Đỏ thành Manchester( Aston Villa thua 2 và hòa 2). Hơn thế nữa điểm tựa sân nhà cũng sẽ là cú hích rất to lớn với bầy Quỷ Đỏ bởi tại nơi đó, các hảo thủ của Man Utd đã ghi tới 42 bàn thắng và chỉ để thủng lưới có 15 bàn ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ lo ngại cho Man Utd trước cuộc tiếp đón Aston Villa là phong độ có phần xuống dốc của đội bóng này trong khoảng 2 tháng gần đây. Mặc dù vẫn thường giành được những kết quả có lợi sau mỗi vòng đấu nhưng nếu tinh ý, chúng ta có thể thấy rằng, Quỷ Đỏ chơi không còn thuyết phục như trước kia nữa. Trận thắng đậm nhất( vùi dập Wolves 5-0) của Quỷ Đỏ có thể cũng do đối phương đã bị mất người từ hiệp 1. Mà đội bóng(giờ đã cầm chắc suất xuống hạng) ấy cũng từng thua cả những CLB ở top dưới của BXH như West Brom hay Fullham tới 5 bàn. Vì thế, trong mắt nhiều người, trận thua trước Wigan thật sự là hồi chuông đáng báo động cho sự chùn chân của Man Utd ở giai đoạn tối quan trọng này.

Ở chiều ngược lại, Aston Villa đang có 35 điểm, tạm xếp thứ 15 trên BXH và còn có trong tay 1 trận chưa đấu. Những con số đó chỉ ra rằng Aston Villa đang có khoảng cách rất an toàn so với top cầm đèn đỏ ở Premier League năm nay. Tuy nhiên khi mọi chuyện chưa thật sự đã ngã ngũ, Aston Villa vẫn cần thêm điểm để tối đa hóa khả năng trụ hạng của mình.

Điểm mạnh của đội khách vào lúc này là tinh thần thi đấu rất quả cảm sau khi đội trưởng Petrov mắc phải căn bệnh hiểm nghèo. Bên cạnh đó ở họ còn có những cầu thủ trẻ với thể lực dồi dào. Đây có thể là chỗ dựa tinh thần cho The Villans trong chuyến làm khách sắp tới nên Man Utd cũng cần hết sức dè chừng.

Theo dự đoán, nếu thể hiện đúng bộ mặt của mình, Man Utd vẫn sẽ giành điểm tối đa. Nhưng liệu điều này có xảy ra khi mà bầy Quỷ bắt đầu có dấu hiệu suy yếu(điển hình như màn trình diễn tệ hại trong trận thua Wigan)? Hay Aston Villa sẽ trở thành kẻ tiếp tay đáng ghét cho Người hàng xóm ồn ào quay trở lại đe dọa ngôi vương của đội chủ sân Old Trafford?

Đội hình dự kiến:

Man Utd: De Gea, Rafael, Evans, Ferdinand, Evra, Carrick, Scholes, Valencia, Nani, Rooney, Welbeck

Aston Villa: Given, Baker, Collins, Huttton, Warnock, Herd, Ireland, N’Zogbia, Bannan, Agbonlahor, Weimann

Dự đoán: Man Utd 2-1 Aston Villa.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X