Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd ăn vạ nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Sáu 03/01/2014 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thống kê của tờ Sport Mail (Anh) cho thấy nhà ĐKVĐ không có đối thủ xét về số thẻ vàng mà các thành viên đội này nhận từ đầu mùa vì lỗi đóng kịch.

Cụ thể, Man Utd đã lĩnh bốn thẻ vàng tại Ngoại hạng Anh mùa này vì các pha ăn vạ, nhiều gấp đôi các đội đứng kế sau trong thống kê này là Chelsea và Everton. Adnan Januzaj là thành viên Man Utd mới nhất bị bêu tên vì tội này khi trọng tài Howard Webb rút thẻ vàng phạt tình huống anh chủ ý ngã xuống sau pha va chạm với Danny Rose trong trận thua Tottenham 1-2 hôm 1/1.

Đây là lần thứ ba từ đầu mùa thần đồng 18 tuổi của Man Utd đóng kịch, nhưng không qua được mắt trọng tài và phải nhận thẻ vàng. Hai lần trước đó diễn ra trong các trận thắng Sunderland 2-1 hôm 5/10 và thắng West Ham 3-1 hôm 21/12.

Tính từ khi LĐBĐ Anh (FA) ra quy định phạt thẻ vàng với các pha ăn vạ hồi tháng 8/2008, với ba chiếc thẻ trên, Januzaj đứng thứ hai trên bảng tổng sắp những kịch sĩ dính thẻ nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh. Ngoài Torres có cùng ba lần bị phạt thẻ vàng vì đóng kịch, chỉ có Gareth Bale đứng trên Januzaj, với bảy lần.

Cầu thủ còn lại của Man Utd lĩnh thẻ vàng vì tội ăn vạ tại Ngoại hạng mùa này là Ashley Young, trong trận thắng Crystal Palace 2-0 hôm 14/9.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X