Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd ấn định số áo cho tân binh bom tấn

Thứ Sáu 27/07/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred sẽ kế thừa áo số 17 để lại bởi Daley Blind sau khi chia tay Old Trafford để trở về Ajax Amsterdam trong mùa hè này.

Daley Blind chính thức chia tay Man Utd sau 4 năm gắn bó để trở về Ajax Amsterdam cứu vãn sự nghiệp. Cũng chính bởi vậy, số áo 17 của hậu vệ người Hà Lan bị bỏ trống nhưng rồi cũng không mất nhiều thời gian để tìm ra chủ nhân mới cho mình.

Tân binh Fred của MU mặc áo số 17 ở mùa giải 201819 hình ảnh

Tân binh Fred của MU mặc áo số 17

Chẳng phải ai khác, tân binh bom tấn Fred sẽ chính thức tiếp quản trên lưng con số 17 đó bắt đầu từ mùa giải 2018/19. Đây cũng là số áo gắn liền với một số cựu danh thủ đáng nhớ trong quá khứ như Andy Cole và Nani.

Tiền vệ 25 tuổi vốn khoác áo số 8 ở CLB cũ Shaktar Donetsk cũng như số 18 trên ĐTQG Brazil, tuy nhiên đây đều đã là tài sản cố định của những công thần Juan Mata và Ashley Young ở Old Trafford.

Bản hợp đồng bom tấn 52 triệu bảng được kỳ vọng sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh tuyến giữa cho Man Utd với khả năng công thủ toàn diện của mình, đồng thời giải phóng tối đa tiềm năng của ngôi sao vô địch thế giới Paul Pogba.

Sau kỳ nghỉ hè muộn bù trừ thời gian chinh chiến ở World Cup 2018, Fred đã trở lại hội quân cùng đội bóng mới trên đất Mỹ.

Anh sẽ có thể chính thức ra mắt Man Utd trong những trận đấu đỉnh cao ở giải giao hữu IC Cup 2018, đụng độ những đối thủ lớn như Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich.

MU mua Fred: Vì bóng đá không có người Brazil không phải là bóng đá
MU mua Fred với giá 52 triệu bảng và Old Trafford đã đón chào cầu thủ Brazil đầu tiên sau cả quãng thời gian dài vắng bóng, âu cũng chỉ là chuyện sớm muộn dưới...
Man Utd chiêu mộ Fred: 52 triệu bảng để gắn kết một tập thể rời rạc
Tiện thể ở Liverpool tham dự trận giao hữu Brazil vs Croatia trước thềm World Cup 2018, Fred được cho phép tranh thủ chạy xe trên đường cao tốc M62 đến...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X