Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United xoá ảnh Ronaldo

Thứ Năm 24/11/2022 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, trang Facebook của Man United đã loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi bài chúc may mắn.

MU xoá ảnh Ronaldo

Theo đó, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Ghana vào lúc 23h00 ngày hôm nay (giờ Việt Nam). Như thường lệ, trang chủ Man United sẽ đăng tin chúc các cầu thủ thuộc biên chế của mình may mắn. Họ đã post ảnh Diogo Dalot và Bruno Fernandes cùng lời chúc: “Tiến lên các chàng trai. Hãy gửi lời chúc may mắn tới Diogo và Bruno trước trận ra quân World Cup”.

Tất nhiên là ai cũng có thể biết được gương mặt nào đã bị loại bỏ, chính là Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha mới đây đạt thoả thuận chia tay đội chủ sân Old Trafford và chính thức trở thành cầu thủ tự do. Bởi vậy, MU không đưa Ronaldo vào bức ảnh.

Buc anh Man United dang tai ve cau thu Bo dao Nha khong con su xuat hien cua Cristiano Ronaldo
Bức ảnh Man United đăng tải về cầu thủ Bồ Đào Nha không còn sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo

Chân sút 37 tuổi đã thực hiện cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với mục đích ra đi, khi tiết lộ nhiều hạn chế của đội bóng và cho rằng, mình không nhận được sự tôn trọng. Hai bên đã đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Về phía MU, họ cũng xoá highlight story về Cristiano Ronaldo trên trang Instagram. Trong ngày chia tay, Quỷ đỏ gửi lời tri ân tới những đóng góp của cầu thủ này ở 2 lần khoác áo CLB.

Với riêng Bruno Fernandes, anh cũng dành lời cho người đàn anh trên tuyển: “Tôi không thể đứng về bên nào cả. Được chơi cùng Cristiano tại ĐT quốc gia là một đặc ân, và làm đồng đội của anh ấy tại MU là giấc mơ trở thành sự thực. Cristiano luôn là nguồn cảm hứng với tôi, nhưng chúng ta biết chẳng có gì tồn tại mãi. Giờ anh ấy đã đưa ra quyết định thì chúng tôi sẽ phải tôn trọng”.

Chiến thắng của RonaldoChiến thắng của Ronaldo
Không có ồn ào nào trong sự ra đi giữa Cristiano Ronaldo và Man United, khi cả 2 đều đi đến tiếng nói chung.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X