Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United xác nhận Van Persie sẽ vắng mặt trọng trận đại chiến với Liverpool

Thứ Tư 25/09/2013 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Các CĐV của Manchester United vừa phải đón nhận một tin hết sức không vui vào lúc này đó là tiền đạo chủ lực Robin Van Persie sẽ vắng mặt trong trận đấu đêm nay.

Cuối tuần trước, Man United đã thamr bại trước Man City với tỉ số 4-1 trong một trận đấu mà chủ công của họ Robin Van Persie bất ngờ dính chấn thương và không thể ra sân.

Đêm nay, Quỷ Đỏ sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ không đội trời chung Liverpool và HLV David Moyes vẫn sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Van Persie trong đội hình của mình. Đích than HLV trưởng người Scotland đã khẳng định điều này trong cuộc phỏng vấn hôm qua.

Như vậy, nhiều khả năng Danny Welbeck sẽ tiếp tục được lựa chọn trên hàng công để kết hợp cùng Wayne Rooney, tiền đạo đang có phong độ tốt trong thời gian qua.


Persie không kịp bình phục chấn thương cho trận đấu với Liverpool
 

Kể từ khi chuyển đến Old Trafford, Van Persie luôn là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Quỷ Đỏ và thiếu vắng anh sẽ là một mất mát lớn đối với HLV David Moyes nhất là khi MU đang không có được phong độ tốt.

Ở bên kia chiến tuyến, Liverpool sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo người Uruguay Luis Suarez sau 10 trận bị treo giò vì hành vi cắn hậu vệ Ivanovic của Chelsea cuối mùa giải trước.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X