Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United xác nhận thanh lý hợp đồng với 9 cầu thủ

Thứ Sáu 26/06/2020 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã xác nhận sẽ giải phóng hợp đồng cho 9 cầu thủ trong học viện sau khi hết hạn hợp đồng vào tuần tới.

Quỷ đỏ đã công bố những cầu thủ của đội trẻ phải nói lời chia tay trước thềm mùa giải mới.

MU chia tay 9 người

Cụ thể, những Demetri Mitchell, Cameron Borthwick-Jackson, Ethan Hamilton, Dion McGhee, Largie Ramazani, George Tanner, Aidan Barlow, Kieran O’Hara và Alex Fojticek đều sẽ không được gia hạn hợp đồng. Họ sẽ chia tay sau khi giao kèo cũ đáo hạn vào ngày 30 tháng 6.

Chuyển nhượng MU xác nhận thanh lý hợp đồng với 9 cầu thủ hình ảnh
Chuyển nhượng MU mới đẩy 7 cầu thủ trẻ ra đi

Các cầu thủ ra đi đã được cung cấp một gói hỗ trợ và được mời trở lại trung tâm Carrington của CLB tập luyện trước mùa giải để duy trì thể lực của mình. CLB cũng hỗ trợ họ trong việc cố gắng tìm CLB mới.

Không cầu thủ nào dưới 19 tuổi bị thanh lý bởi học viện không muốn để họ ra đi trong thời gian đại dịch Covid-19 vẫn lây lan ở Anh. Trong số những cầu thủ chia tay lần này có Ramazani – người ra mắt đội 1 ở trận với Astana tại Europa League mùa này được mời gia hạn nhưng đã từ chối.

Goal tiết lộ cầu thủ 19 tuổi này đòi hỏi nhiều tiền lương hơn trong hợp đồng mới so với đề nghị. Dự kiến, Ramazani sẽ tới một đội bóng thuộc hạng 2 Tây Ban Nha. Những Mitchell, Borthwick-Jackson, Hamilton và O'Hara đều đã có kinh nghiệm trên đội 1 MU khi hoặc từng ngồi trên băng ghế dự bị hoặc có được một thời gian ra sân.

Top các CLB trả phí lót tay cho người đại diện nhiều nhất NHA: MU chỉ về 3
Các CLB Premier League đã chi ra tổng cộng 263 triệu bảng tiền phí lót tay cho người đại diện ở mùa giải 2019/20 này.

Lãnh đạo học viện cho biết

Người đứng đầu học viện Nick Cox cho biết: “Một số cầu thủ trẻ sắp kết thúc hợp đồng, chúng tôi sẽ đưa ra các gói hỗ trợ để khi mùa giải bắt đầu, họ sẽ quay lại vài tháng với một số hỗ trợ tài chính và chương trình tập luyện để giúp đỡ họ trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp.”

“CLB này là một gia đình và chăm sóc các thành viên trong đó. Điều cuối cùng chúng tôi tính đến trong tình huống này là mang đến sự tiêu cực và thả các chàng trai vào những khu vực không rõ ràng.”

“Chúng tôi đã đưa ra quyết định không thanh lý bất kỳ cầu thủ nào dưới 18 tuổi. Ưu tiên số 1 là khiến họ trở lại với nụ cười trên khuôn mặt và chúng tôi sẽ giải quyết những điều đó vào một thời điểm khác. Chúng tôi có nhiệm vụ giúp họ vượt qua thời điểm khó khăn này.”


Cầu thủ đội 1 duy nhất hết hạn hợp đồng mùa hè này là Angel Gomes. MU đã đề nghị tiền vệ này một thỏa thuận mới nhưng chàng trai sinh năm 2000 vẫn chưa đồng ý các điều khoản và hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối tháng.

Sao trẻ sáng giá của MU sắp ra đi, HLV Solskjaer vẫn thờ ơ
HLV Solskjaer vẫn chưa biết Angel Gomes có ở lại MU hay không dù hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn tới cuối tháng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X