Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Man United về đích ở vị trí thứ 8, HLV Ten Hag nói gì?

Thứ Hai 20/05/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thừa nhận màn trình diễn của Man United ở Premier League không đủ tốt sau khi đội bóng về đích ở vị trí thứ 8 mùa này.

Man United về đích ở vị trí thứ 8, HLV Ten Hag nói gì?

Man United đã về đích với thứ hạng thấp nhất trong lịch sử tham dự Premier League dù đánh bại Brighton với tỉ số 2-0 trong ngày hạ màn mùa giải. Man United cũng có hiệu số -1, là hiệu số tệ nhất trong vòng 34 năm qua. Họ đã thua 14 trận ở Premier League, cũng là một thành tích tệ hại trong một thời gian dài.

Ten Hag
Man United về đích ở vị trí thứ 8, HLV Ten Hag nói gì?

Tuy nhiên, Man United vẫn có thể khép lại mùa giải một cách tích cực bằng việc đánh bại Man City ở trận chung kết FA Cup vào tuần tới.

Chia sẻ sau trận đấu với Brighton, Ten Hag nói: “Cho đến lúc này thì mọi thứ không đủ tốt. Vị trí thứ 8 là vị trí tệ nhất. Đó là sự thật, nhưng chúng tôi có thể làm tốt hơn. Hy vọng chúng tôi sẽ có một tuần tốt và mọi người đều sẵn sàng ra sân. Chúng tôi sẽ tung ra một đội hình cạnh tranh và sẽ chiến đấu để giành chức vô địch FA Cup”.

Man United có được chiến thắng dù Brighton mới là đội chơi tốt hơn và kiểm soát trong phần lớn thời gian của trận đấu. Diogo Dalot và Rasmus Hojlund là những cầu thủ ghi bàn đem về chiến thắng cho Man United vào cuối trận đấu. Tuy nhiên, họ sẽ phải tạo ra một màn trình diễn tốt hơn rất nhiều mới có thể đánh bại được Man City ở chung kết FA Cup.

Nếu như giành chức vô địch FA Cup, Man United sẽ được tham dự Europa League mùa sau. Nhưng nếu không thể lên ngôi, MU sẽ phải chịu không được đá cúp châu Âu ở mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X