Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United vẫn rộng cửa đón Valdes

Thứ Ba 02/12/2014 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ  Valdes gia nhập Man United đang có dấu hiệu trì trệ trong thời gian gần đây, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn đang sẵn sàng đón cựu thủ môn của Barcelona gia nhập sân Old Trafford trong thời gian tới.

Valdes nhieu kha nang den MU trong mua dong toi hinh anh
Valdes xuất hiện trên khán đàn sân Old Trafford

Mùa giải năm ngoái Victor Valdes đã gây sốc với việc tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Barcelona và chia tay đội chủ sân Nou Camp sau 12 năm gắn bó. Tuy nhiên đen đủi cho Valdes khi anh dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, khiến Liverpool dù đã có giao ước trước nhưng cũng đã “ngoảnh mặt làm ngơ” với thủ thành 32 tuổi này.

Tuy nhiên với thông tin Valdes đến MU trong mùa đông tới, cơ hội cho thủ thành kỳ cựu này lại trở nên rộng mở. Anh đã chính thức tập luyện ở sân tập Carrington của Quỷ đỏ để các chuyên gia xem xét trình độ cũng như tiến triển hồi phục chấn thương của mình. Và mặc dù có rất nhiều nghi vấn về tương lai tại Old Trafford, Valdes vẫn được Ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng và tạo điều kiện. Bằng chứng là việc người ta vẫn thấy Valdes xuất hiện ở khu tập luyện của MU hôm thứ 6 tuần trước và anh cũng vừa trở lại tập luyện ngày hôm qua.

Những động thái trên cho thấy trong tương lai, MU đang thật sự muốn chiêu mộ Valdes trong thời gian tới, và không những thế, nhiều người còn cho rằng anh sẽ là người được bắt chính để thay cho David De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha đang thể hiện một phong độ chói sáng trong mùa giải năm nay và được Real Madrid quan tâm hết mực. Mặc dù yêu mến MU nhưng De Gea cũng tuyên bố rằng nếu CLB không giành được suất tham dự Champions League trong mùa giải tới, anh sẽ nhất quyết ra đi.

Dĩ nhiên MU không muốn mất thủ môn 23 tuổi nhưng sức hấp dẫn của Kền kền trắng là cực lớn và rất khó để một cầu thủ có thể chối từ. Chính bởi thế việc Valdes gia nhập MU sẽ giúp đội bóng nước Anh có thêm phương án dự phòng trong trường hợp De Gea quay trở lại Madrid. Ngoài ra, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đang nhắm tới Hugo Lloris trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Người gác đền của Tottenham đã có những màn trình diễn rất ổn định kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Premier League và đây sẽ là một phương án không quá tồi cho vị trí số một trong khung gỗ của Man United.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X