Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Man United vẫn quan tâm tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna

Thứ Tư 19/06/2024 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vẫn giữ nguyên sự quan tâm dành cho tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Man United vẫn quan tâm tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna

Man United vẫn đang thảo luận nội bộ để xem xét có nên kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Joshua Zirkzee hay không. Được biết, điều khoản này có giá trị khoảng 40 triệu Euro. Con số này không phải vấn đề nếu MU quyết định theo đuổi thương vụ này.

Joshua Zirkzee
Man United vẫn quan tâm tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna

Tuần trước, nhiều tin đồn cho rằng Joshua Zirkzee là một trong những tiền đạo đang được Man United nhắm đến. Thậm chí, tờ Sky Germany còn khẳng định Zirkzee là mục tiêu số 1 của “Quỷ đỏ” ở kỳ chuyển nhượng hè này.

HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ Joshua Zirkzee. Phía Man United đã mở đàm phán với người đại diện của ngôi sao 23 tuổi.

AC Milan không thể đạt được thỏa thuận với phía Zirkzee. Nhờ vậy, Man United có cơ hội tốt để vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua giành cầu thủ người Hà Lan.

Joshua Zirkzee đã đóng góp 12 bàn thắng và 7 pha kiến tạo và giúp Bologna giành vé dự Champions League mùa sau với vị trí thứ 5 tại Serie A.

Hiện tại, Joshua Zirkzee đang được định giá 50 triệu Euro. Cầu thủ này chỉ còn hợp đồng với Bologna đến năm 2026. Khả năng Zirkzee gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này đang được đánh giá rơi vào khoảng 47%.

Joshua Zirkzee đã được triệu tập lên đội tuyển Hà Lan thay Frenkie de Jong để tham dự Euro 2024. Dù vậy, cầu thủ này không được HLV Ronald Koeman trọng dụng. Ở trận ra quân của Hà Lan gặp Ba Lan, Joshua Zirkzee ngồi dự bị và không được vào sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X