Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Man United vẫn phải "ném tiền" cho Bebe

Thứ Hai 09/09/2013 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù đã tạm “tống khứ” được Bebe sang Pacos de Ferreira trong vòng 1 năm nhưng thực tế Man United vẫn phải trả lương cho cầu thủ người Bồ Đào Nha hàng tháng.

Bản hợp đồng kỳ lạ nhất trong sự nghiệp cầm quân của Sir Alex Ferguson đã tiếp tục bị đem cho mượn trong mùa giải 2013 – 2014. Tuy nhiên, phần lớn số lương mà Bebe đang nhận vẫn là do CLB chủ quản Man United chi trả.

Cụ thể, trong 25,000 bảng mà tiền đạo người Bồ Đào Nha nhận được mỗi tuần thì đội chủ sân Old Trafford phải trả 20,000 bảng và số tiền còn lại do Pacos de Ferrreire thanh toán nốt.

Nghe có vẻ buồn cười khi Man United không được sử dụng Bebe những lại phải trả đến 80% lương cho anh. Nhưng trên thực tế, kiếm được đối tác để “gửi gắm” cầu thủ người Bồ Đào Nha đã là 1 thành công lớn với Quỷ Đỏ.


Bebe vẫn ngốn 20.000 bảng mỗi tuần của Man United

Sau những năm tháng ngụp lặn và tưởng như mất tích, cái tên hot nhất trện các mặt báo 1 thời vẫn không thể chứng tỏ được gì ở sân Old Trafford. Có lẽ đến chính Sir Alex cũng không hiểu nổi tại sao ông lại gấp rút chiêu mộ anh mà chưa từng xem Bebe thi đấu 1 lần nào.

Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ 23 tuổi và ĐKVĐ Premier League còn lại 2 năm nữa và đội chủ sân Old Trafford đang mong ngóng từng ngày đến khi nó đáo hạn.

Ngoài Bebe, một tiền đạo khác thuộc biên chế Man United cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm bến đỗ mới đó là Macheda. Từ lâu, “Gà son” đã không còn đất diễn tại nhà hát của những giấc mơ nhưng hiện tai lại không có đội bóng nào muốn chiêu mộ anh.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X