Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United vẫn ôm mộng mua Hummels

Thứ Ba 08/07/2014 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United, dù có ít cơ hội sở hữu Mats Hummels, vẫn đặt tham vọng mua được hậu vệ này.

Mats Hummels đang chứng tỏ năng lực tại ĐT Đức khi anh có một vị trí chính thức ở hàng thủ. Không còn lối chơi phiêu lưu như EURO 2012 hay trong màu áo Dortmund nữa là mà sự chắc chắn, đơn giản và hiệu quả. Màn trình diễn ấn tượng (2 bàn vào lưới Bồ Đào Nha và Pháp) càng nâng tầm trung vệ 25 tuổi này. Và kéo theo đó, Man United càng muốn có anh, dù đội bóng này biết cơ hội dành cho mình là rất nhỏ.

Bàn thắng của Hummels cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu
Hummels đang là ngôi sao sáng tại World Cup

Theo tờ Daily Mail, Man United sẵn sàng chi 20 triệu để sở hữu Hummels. Tuy nhiên sau những gì trung vệ người Đức đã thể hiện, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ phải chi nhiều hơn bởi trong cuộc đua này còn có cả Chelsea và Barcelona, những đội bóng danh tiếng hơn họ và quan trọng nhất là có thể trao cho Hummels suất dự Champions League, điều M.U không có được.

Những gì Quỷ đỏ bấu víu có chăng chỉ là mối quan hệ hờ hững giữa Hummels và HLV Van Gaal. Thực tế thì khi trung vệ này rời Bayern để sang Dortmund trong hè 2009, Van Gaal chưa về nhận ghế ở Allianz Arena. Nhưng sau này, ông luôn nhấn mạnh rằng nếu đến Bayern sớm hơn, chắc chắn ông sẽ không bán Hummels. Và Van Gaal cũng đã trên một lần bày tỏ hy vọng được đưa Hummels về lại Bayern.

Lúc này, ông đang hy vọng có thể thuyết phục Hummels theo mình sang Old Trafford. Song cơ hội của ông vẫn là không lớn. Có lẽ trong tình thế hiện nay, Hummels sẽ coi như là một bước lùi nếu anh cập bến Man United. Và Quỷ đỏ có lẽ nên tự hài lòng với những mục tiêu tầm trung như De Vrij mà thôi.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X