Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United vẫn có thể sở hữu Cavani vào mùa hè?

Thứ Hai 03/02/2014 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, từng xuất hiện khá nhiều thông tin liên quan đến việc Manchester United dành sự quan tâm cho tiền đạo Edison Cavani. Tuy nhiên, trước thái độ cương quyết từ phía ban lãnh đạo PSG, Quỷ đỏ đã không thể giành chữ ký của chân sút người Uruguay. Thế nhưng, theo các tiết lộ từ báo chí Anh cho biết thì cơ hội sở hữu Cavani là vẫn còn với Man Utd.

Cavani khởi đầu tốt trong màu áo PSG.
Cavani có thể "cập bến" Man United trong mùa hè tới?

Cho tới thời điểm hiện tại, Edison Cavani vẫn đang được HLV David Moyes xem như một mục tiêu quan trọng nhất nhằm phục vụ cho các kế hoạch lâu dài ở sân Old Trafford. Đây cũng không phải lần đầu tiên vị chiến lược gia người Scotland để ý tới cựu tiền đạo của Napoli. Trong “phiên chợ đông” vừa qua, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã từng nhiều lần gửi lời đề nghị tới Paris nhưng phía PSG đều “lắc đầu”.

Đối với nhà ĐKVĐ Ligue 1, việc chiêu mộ Cavani từ mùa hè năm ngoái với cái giá 64 triệu euro đúng là vẫn chưa mang lại kết quả xứng đáng. Nhưng xét cho cùng, PSG chẳng thiếu tiền và dù ít dù nhiều thì chân sút người Uruguay cũng đã đóng góp tương đối vào thành tích chung của đội bóng. Thực tế, Cavani không liên tục “nhả đạn” như khi còn chơi bóng ở Serie A nhưng đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi ở sân Parc Des Princes vẫn còn có rất nhiều cái tên sáng giá khác, từ Ibrahimovic cho tới những Lavezzi, Lucas Moura, Pastore, Menez…

Cách đây vài tuần, Man Utd thậm chí đã nhờ Sir Alex Ferguson liên hệ với các ông chủ của PSG để đàm phán về trường hợp của Cavani. Tuy nhiên, “gã nhà giàu” nước Pháp vẫn một mực khẳng định rằng tiền đạo 27 tuổi không phải để bán trong bất cứ hoàn cảnh nào. HLV Blanc cũng muốn giữ chân ngôi sao người Uruguay như một sự thay thế lâu dài cho Ibra trong tương lai.

Thực ra, thành tích ghi được 19 bàn thắng sau 27 trận khoác áo PSG là một con số không hề tồi với Cavani. So với nhiều chân sút khác ở châu Âu, tiền đạo này đã làm quá tốt sau nửa mùa giải đầu tiên thích nghi trong môi trường mới. Mặc dù vậy, hiện tại cũng có thông tin cho rằng Cavani đang tỏ ra “không hạnh phúc” bởi vị trí trung phong cắm sở trường của anh đã thuộc về Ibrahimovic. Việc liên tục phải chơi lùi hoặc dạt cánh khiến cho cầu thủ này không phát huy được tối đa khả năng săn bàn và đó là nguyên nhân làm Cavani dần dần chán nản bầu không khí ở sân Parc Des Princes.

Theo những thông tin mới nhất từ tờ Daily Mail tiết lộ thì ban lãnh đạo Man Utd đã có vài cuộc trao đổi thu được tín hiệu tích cực với phía PSG. Cụ thể, phía đội bóng nước Pháp có vẻ như đã sẵn sàng đàm phán với Quỷ đỏ về trường hợp của Cavani để thống nhất một mức giá thích hợp cho cả hai bên. Đương nhiên, mọi chuyện sẽ còn là một quá trình dài kỳ nữa nhưng những thông tin trên đã chứng tỏ rằng dù giàu đến đâu thì PSG cũng hoàn toàn có thể “nhả người” nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, đại diện của PSG cho biết: “Bạn không thể cấm các câu lạc bộ khác quan tâm tới cầu thủ của PSG. Ngược lại, chúng tôi cũng đang chú ý tới nhiều cái tên ở đội bóng khác. Nếu bất cứ đội bóng nào nào đó có mục tiêu tại PSG, hãy nhớ rằng mỗi cầu thủ ở đây đều không giảm giá trị chuyển nhượng trong phiên chợ đông”.     

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X