Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United và Liverpool tranh giành mầm non của Aston Villa

Thứ Sáu 10/04/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa cho biết một số đội bóng hàng đầu nước Anh như Man United hay Liverpool đang thèm khát có được sao trẻ của họ là Carney Chukwuemeka.
 

Carney Chukwuemeka là tiền vệ 16 tuổi người Anh thuộc học viện của Aston Villa. Cầu thủ trẻ này được đánh giá là một trong số những học viên tiềm năng nhất tại Villa.

Man United và Liverpool tranh giành Carney Chukwuemeka hình ảnh
Carney Chukwuemeka (số 21) được Man United và Liverpool quan tâm

Nói về măng non này, CEO của Aston Villa ông Christian Purslow cho rằng Carney hiện là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh ở độ tuổi 16-18. Villa đang cố gắng muốn có được cam kết ở lại của cầu thủ trẻ này, song hai bên chưa có được tiếng nói chung sau những lần làm việc trước khi NHA phải tạm hoãn vì Covid-19.

Carney thi đấu ấn tượng tại Giải dự bị dành cho lứa tuổi U18. Theo báo chí nước Anh, nhiều đội bóng hàng đầu như Liverpool hay Man United cũng đang rất muốn và sẵn sàng lao vào có được cầu thủ này nếu Aston Villa thất bại trong đàm phán với cầu thủ này.

Mùa này, Carney đã ra sân 14 lần cho U18 Aston Villa và đóng góp 2 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo.

Cũng trưởng thành từ lò đào tạo của Aston Villa, Jack Grealish là cái tên khác mà Manchester United đang muốn mang về vào hè này. Grealish đang là đội trưởng của Villa mùa này.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X