Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United và Liverpool sắp bị nẫng tay trên trên TTCN

Thứ Năm 28/05/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh cho hay Burnley đã chấp nhận lời đề nghị của Tottenham dành cho tiền đạo trẻ Danny Ings, một trong những mục tiêu tiềm năng của cả hai Quỷ Đỏ.

Danny Ings trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng sau những màn trình diễn ấn tượng ở Premier League mùa giải vừa qua (11 bàn thắng). Hợp đồng sắp đáo hạn trong bối cảnh Burnley đã chính thức xuống hạng, chắc chắn tiền đạo 22 tuổi sẽ đi tìm bến đỗ mới trong mùa hè này. Gọi là ra đi tự do nhưng theo luật chuyển nhượng, khi chiêu mộ các cầu thủ dưới 23 tuổi thì sẽ phải trả thêm tiền khoản phí đào tạo không cố định cho CLB chủ quản.

Man United va Liverpool sap bi nang tay tren tren TTCN hinh anh
Tottenham vượt mặt MU và Liverpool trong thương vụ Danny Ings?

Hiện tại có Man United, Liverpool và Tottenham đang theo dõi Ings sát sao. Tuy nhiên, chỉ Spurs là thực sự chịu chơi khi đồng ý duyệt chi 12 triệu bảng để sở hữu chân sút trẻ này. Trong khi đó, hai ông lớn nước Anh còn lại lại tỏ ra khá do dự khi nhất quyết đàm phán trong khoảng 4-5 triệu bảng và có thể tăng lên 8 triệu bảng tùy vào sự thể hiện của Ings trong màu áo mới.

Ngoài ra cũng còn có những đối thủ ngoài châu Âu nhưng cả Real Sociedad của TBN và Mönchengladbach của Đức đều tỏ ra khá keo kiệt khi chỉ dám chi trên dưới 1 triệu bảng cho ngôi sao mới nổi người Anh. Bên cạnh đó, bản thân Ings cũng chưa dám mạo hiểm xuất ngoại và thay đổi môi trường thi đấu.

Nếu cứ theo đà này, “Gà trống” thành London sẽ sớm sở hữu Danny Ings vì ngoài lợi ích tiền bạc cho Burnley, đây cũng là đội bóng có tầm cỡ phù hợp nhất với trình độ hiện tại của tiền đạo 22 tuổi. Còn MU và Liverpool, hai đội bóng sở hữu hàng công trồi sụt trong mùa giải qua, sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu chuyển nhượng khác như Harry Kane (Tottenham), Alexandre Lacazette (Lyon), Christian Benteke (Aston Villa) hay Edinson Cavani (PSG).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X