Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Man United và Liverpool gặp khó trong cuộc đua giành "Saliba mới"

Thứ Ba 21/05/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và Liverpool nhiều khả năng sẽ gặp thất bại khi theo đuổi trung vệ tiềm năng Leny Yoro của Lille.

Man United và Liverpool gặp khó trong cuộc đua giành Leny Yoro

PSG đã gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu Euro cho Leny Yoro và có tin đồn cho rằng Lille đã chấp nhận mức giá này. Lille có áp lực phải bán trung vệ trẻ tài năng của mình khi cầu thủ này chuẩn bị bước vào năm hợp đồng cuối cùng. Ngoài ra, Lille không được tham dự Champions League mùa sau nên cũng khó khăn trong việc giữ chân những cầu thủ tốt nhất.

Leny Yoro
Man United và Liverpool gặp khó trong cuộc đua giành Leny Yoro

Giá trị của Leny Yoro đã gia tăng đáng kể ở mùa giải này. Cầu thủ 18 tuổi này đã ra sân 44 lần trên mọi đấu trường, cùng Lille lọt vào tứ kết cúp C3 trước khi bị loại ở loạt penalty trước Aston Villa.

PSG đã thực hiện bước đi sớm nhất trong thương vụ này, nhưng Yoro vẫn muốn chuyển đến Real Madrid hơn. Phía Real đã thuyết phục được Yoro, nhưng Lille cần tiền gấp nên có thể buộc cầu thủ này phải chuyển tới Paris. Man United và Liverpool cũng từng có liên hệ với tuyển thủ U21 Pháp, sau khi anh ra mắt đội một Lille ở tuổi 16.

Leny Yoro được xem là William Saliba mới của bóng đá Pháp. Cầu thủ này có thể khoác áo đội tuyển Pháp hoặc Bờ Biển Ngà. Những màn trình diễn trong 2 năm qua đã giúp Leny Yoro vươn lên trở thành một trong những hậu vệ trẻ được săn đón hàng đầu châu Âu.

HLV Paulo Fonseca của Lille có chia sẻ về cầu thủ này: “Không phải bình thường khi một cầu thủ 18 tuổi như Leny có được sự trưởng thành và kỹ thuật như vậy. Cậu ấy sẽ trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất của Pháp và có lẽ ở châu Âu. Cậu ấy có sự cân bằng rất tốt. Không có nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X