Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United và Juventus nhận tin buồn từ sao trẻ Stuttgart

Chủ Nhật 12/10/2014 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong vòng 1 năm trở lại đây, hậu vệ Antonio Rüdiger là món hàng khá “hot” khi liên tục lọt vào thước ngắm của hàng loạt đại gia Châu Âu như MU hay Juventus. Tuy nhiên, mới đây người đại diện của tài năng trẻ đã tuyên bố anh đang hạnh phúc ở CLB chủ quản Stuttgart.

Antonio Rüdiger chỉ mới 21 tuổi nhưng anh đã thành danh ở giải Bundesliga từ 3 năm nay. Kinh nghiệm thi đấu bóng đá đỉnh cao là thứ mà cầu thủ trẻ này không thiếu khi anh đã ra sân đến 76 trận cho Stuttgart cũng như phải đối đầu với những tên tuổi lớn nhất như Robben hay Lewandowski. Rüdiger được đánh giá có phong cách chơi bóng chững chạc, chắc chắn và cũng không kém phần lăn xả, quyết liệt, trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Stuttgart.

Phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh là bản hợp đồng kéo dài đến tận năm 2017 với đội bóng bang Baden-Wuerttemberg. Mới đây nhất, hậu vệ 21 tuổi cũng đã được gọi vào ĐTQG Đức thi đấu trận vòng loại Euro 2016 với Ba Lan (thua 0-2).

Antonio Ruediger

Tài năng xuất chúng của Rüdiger không thể thoát khỏi “mắt xanh” của các ông lớn Châu Âu. Lần lượt Man United, Juventus, Porto và thậm chí… West Ham đều đã ngỏ ý muốn Stuttgart nhượng lại tài năng trẻ này. Monaco còn đi trước một bước khi gửi hẳn lời đề nghị hấp dẫn 15 triệu Euro cho đội bóng nước Đức trong tháng Tám vừa qua.

Dĩ nhiên là Stuttgart từ chối không một chút lưỡng lự. Họ không muốn mất đi “viên ngọc sáng” của mình vào lúc này và nếu có đi chăng nữa, 30 triệu Euro mới phải là mức giá khởi điểm. Tham vọng sở hữu Rüdiger của các đại gia lại vừa bị dội thêm một gáo nước lạnh khi mới đây, Benjamin Ippoliti, người đại diện của hậu vệ 21 tuổi, lên tiếng tuyên bố thân chủ của mình đang hạnh phúc ở Stuttgart.

“Đúng là trong hè vừa rồi cả Monaco, Porto và West Ham đều đã chủ động liên hệ với Antonio. Không chỉ riêng họ, Juventus cũng cử trinh sát viên theo dõi cậu ấy qua từng trận đấu và còn trực tiếp đặt vấn đề Stuttgart.”

“Mặc dù vậy, tôi chỉ có thể nói rằng Antonio đang rất hạnh phúc ở Đức. Cậu ấy sẽ tôn trọng bản hợp đồng với BLĐ và còn hứa sẽ cải thiện trình độ trong thời gian sắp tới. Một vụ chuyển nhượng trong mùa đông sắp tới hoàn toàn không khả thi, nhất là khi Stuttgart đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở Bundesliga và coi trọng Antonio như một phần tương lai của đội bóng.”

Gia Khoa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X