Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai đội bóng thành Manchester gia nhập cuộc đua giành mục tiêu Liverpool

Thứ Ba 28/04/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Athletic, hai đội bóng thành Manchester là City và United đã gia nhập cuộc đua giành sao trẻ Ben White của Brighton hè này.
 

Mùa giải này, trung vệ trẻ Ben White đang thi đấu ấn tượng trong màu áo của Leed United tại Giải Hạng Nhất Anh. Anh đã 37 lần ra sân cho Leeds và đóng góp lớn vào thành tích giành ngôi đầu bảng xếp hạng của Leeds cho đến thời điểm này.

Man United và City tranh giành Ben White với Liverpool hình ảnh
Ben White đang chơi tốt trong màu áo Leeds

Cách đây không lâu, báo chí nước Anh đã rộ lên tin đồn Liverpool là đội bóng rất quan tâm tới trung vệ tài năng người Anh. Tuy nhiên, không dễ để Lữ đoàn đỏ có thể mang về trung vệ 22 tuổi vào hè này.

Theo The Athletic, hai đối thủ của Liverpool là Manchester United và Manchester City cũng đã lao vào cuộc đua giành trung vệ trẻ người Anh đang thi đấu cho Leeds United.

Được biết, Liverpool đang rất muốn có được một trung vệ đủ đẳng cấp để thi đấu bên cạnh trung vệ người Hà Lan Van Dijk, trong khi đó, Manchester United cũng muốn gia cố hàng thủ vốn lỏng lẻo vào hè này nhằm sớm trở lại cuộc đua giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trong vài mùa tới.

Trung vệ người Anh Ben White là một cầu thủ đa năng, anh có thể thi đấu ở cả vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ phải. Được biết, anh đang thi đấu cho Leeds theo bản hợp đồng cho mượn từ Brighton. Hè này, anh sẽ trở lại Brighton sau khi kết thúc 1 năm thi đấu cho Leeds.

 

Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X