Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United và Chelsea tranh giành Ivan Toney

Thứ Tư 14/08/2024 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và Chelsea đều đang cân nhắc chiêu mộ Ivan Toney từ Brentford ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Man United và Chelsea tranh giành Ivan Toney

Ivan Toney đang được liên hệ rời khỏi Brentford. Arsenal, Tottenham, West Ham, Chelsea và Man United là những câu lạc bộ bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, những đội bóng này đều bị đẩy lùi bởi mức định giá lên đến 60 triệu Bảng của Brentford.

Ivan Toney duoc MU va Arsenal quan tam
Man United và Chelsea tranh giành Ivan Toney

Tờ Independent đưa tin Man United và Chelsea vẫn muốn thử sức chịu đựng của Brentford bằng việc gửi đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt.

Hợp đồng của Ivan Toney với Brentford sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và hiện tại cầu thủ này không bày tỏ mong muốn gia hạn thêm. Chính vì vậy, Brentford buộc phải bán Toney ở kỳ chuyển nhượng hè này hoặc tháng Một nếu muốn thu về một khoản tiền.

Một thương vụ mượn kèm điều khoản mua đứt sẽ là cách tốt để Brentford thu về khoản phí gần với múc định giá và giúp các câu lạc bộ ở Premier League đối phó được với Luật công bằng tài chính.

Hình thức chuyển nhượng này đã được Brentford sử dụng khi bán David Raya cho Arsenal. Tổng cộng, “bầy ong” thu về 30 triệu Bảng từ việc bán thủ thành người Tây Ban Nha.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Man United đã chiêu mộ một tiền đạo là Joshua Zirkzee. Cầu thủ người Hà Lan cập bến Old Trafford với giá 36,5 triệu Bảng từ Bologna. Rasmus Hojlund chắc chắn vẫn giữ vai trò chủ lực ở mùa giải tới.

Trong khi đó, Chelsea có Nicolas Jackson và Christopher Nkunku. Tuy vậy, The Blues vẫn đang ưu tiên chiêu mộ thêm tiền đạo. Ngoài Ivan Toney, Chelsea cũng đang muốn mượn Victor Osimhen từ Napoli với thỏa thuận mua đứt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X