Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United và Chelsea nhòm ngó sát thủ của Atletico

Thứ Tư 20/04/2016 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ chói sáng ở mùa giải này, không bất ngờ khi chân sút Antoine Griezmann lọt vào tầm ngắm của cả Man United và Chelsea.

Man United va Chelsea nhom ngo sat thu cua Atletico hinh anh
Griezmann là chân sút được thèm muốn nhất châu Âu hiện nay

Theo nguồn tin từ giới truyền thông Anh, cả Man United và Chelsea đều sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của tiền đạo đang chơi cho Atletico Madrid là Antoine Griezmann. Tuy nhiên, trở ngại trong thương vụ này nằm ở chỗ Griezmann vẫn chưa sẵn sàng để tới Premier League chơi bóng vì lo ngại sẽ không thích nghi được với giải đấu nặng tính thể lực nơi đây. Phía Atletico Madrid cũng không mấy hào hứng với hai đội bóng Anh khi họ yêu cầu một con số khổng lồ để có thể nhả ngôi sao sáng nhất của mình.

Đối với Chelsea, CLB này tỏ ý muốn sở hữu Griezmann sau khi chính thức bổ nhiệm Conte hồi đầu tháng. Có tin cho rằng Griezmann là một trong những cái tên mà HLV Antonio Conte muốn có trong công cuộc phục hưng Chelsea mùa tới. Sự có mặt của cỗ máy săn bàn này sẽ cải thiện đáng kể số lượng bàn thắng mà đội bóng thành Chelsea có thể ghi được mỗi mùa. Griezmann cũng là sự thay thế hoàn hảo cho Hazard, Willian hay bất kỳ ai khác có ý định ra đi trên hàng công Chelsea nhờ lối chơi đa năng của anh.

Về phía Man United, họ vẫn đang cử các tuyển trạch viên theo dõi sát sao tình hình của ngôi sao người Pháp. Tuy vậy, khoản phí giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu Euro đang làm chùn chân các đội bóng muốn sở hữu anh.

Griezmann đã có 29 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Atletico Madrid ở mùa giải này và trở thành một trong những ngôi sao được thèm muốn nhất tại La Liga. Trong quá khứ, anh từng được nhiều đội bóng theo đuổi khi còn chơi cho Real Sociedad nhưng đã từ chối tất cả để chọn Atletico, đội bóng sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng thời điểm đó.

Tường Minh


⇒ Theo dõi thêm thông tin về tin nhanh bóng đá và dự đoán bóng đá hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X