Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United và Chelsea hết cơ hội chiêu mộ Ibrahimovic

Thứ Sáu 29/05/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai Ibrahimovic đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ báo giới và NHM. Nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn gần nhất chân sút người Thụy Điển khẳng định sẽ không rời PSG.


PSG đã chính thức vô địch Ligue 1 mùa giải 2014/15 sau khi đã thâu tóm cúp Liên đoàn Pháp. Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn còn cơ hội đưa về phòng truyền thống CLB một chiếc cúp nữa. Vào rạng sáng ngày 31/05 (02h00, giờ Việt Nam) PSG sẽ bước vào trận chung kết Cúp QG Pháp với Auxerre tại sân Stade de France. Nếu có được chiến thắng đội bóng của HLV Laurent Blanc sẽ thâu tóm trọn vẹn bộ ba danh hiệu quốc nội ở mùa giải này. Nhiều khả năng trung vệ Thiago Silva sẽ không thể góp mặt (dính chấn thương trong chiến thắng 3-2 trước Reims tại vòng 38 Ligue 1). Nhưng PSG đón tin vui khi tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic bình phục hoàn toàn chấn thương đùi và có thể ra sân ngay từ đầu.
Tuong lai Ibrahimovic duoc quyet dinh, Man United va Chelsea om han hinh anh
Ibrahimovic khẳng định không rời PSG
Đích thân HLV Laurent Blanc xác nhận chân sút người Thụy Điển sẽ góp mặt ở danh sách xuất phát trong trận chung kết Cúp QG Pháp với Auxerre. Trước đó, tiền đạo 34 tuổi không thể góp mặt trong hai vòng đấu cuối tại Ligue 1 do chấn thương. Cựu tiền đạo của Barca và AC Milan đã cố gắng tập luyện để kịp góp mặt trong trận chung kết. Từ khi cập bến PSG, Ibra đã cùng đội bóng thủ đô có được chức vô địch Ligue 1, Cúp liên đoàn và Siêu cúp nước Pháp. Nhưng tiền đạo người Thụy Điển chưa một lần được nâng cao chức vô địch Cúp QG. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Ibra cùng PSG lên ngôi tại giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Pháp.

Tương lai Ibrahimovic đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ báo giới và truyền thông, trước những tin đồn về chuyện đi hay ở của mình tiền đạo 34 tuổi đã chính thức lên tiếng. Anh nói: “Tôi tôn trọng hợp đồng với đội bóng, bởi vậy tôi sẽ không rời PSG (hợp đồng hết hạn vào mùa hè năm 2016). Tôi hạnh phúc tại Paris và chẳng có lý do gì để rời nơi này”. Man United và Chelsea sẽ rất thất vọng với những phát biểu của Ibra, hai đội bóng này đã đánh tiếng muốn đưa tiền đạo 34 tuổi về Premier League. Hiện tại, Ibrahimovic đã có 106 bàn trên mọi mặt trận trong 3 mùa giải thi đấu trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh cần 4 bàn nữa để đánh bại Pauleta qua đó trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử PSG (Pauleta ghi 109 bàn cho PSG từ năm 2003-2008). 

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X