Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United trở lại với Kevin Strootman

Thứ Sáu 16/05/2014 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United từng vồ hụt Kevin Strootman mùa trước nhưng giờ đây, một khi có Louis van Gaal, có lẽ họ sẽ không còn thất bại nữa.

Tờ Daily Mail cho hay Quỷ đỏ vừa đề nghị tiền vệ người Hà Lan về khoác áo. Man United đang đi tìm một tiền vệ trung tâm vừa mạnh mẽ, vừa có khả năng chuyền bóng tốt. Hè năm ngoái, họ đã rất mê mẩn Strootman nhưng cuối cùng lại không thể có tiền vệ này và đành đầu tư vào Fellaini. Những gì đã diễn ra chứng tỏ Man United đã sai lầm ra sao. Strootman, người chỉ tốn của Roma 15 triệu bảng, dù chơi không trọn mùa giải vì chấn thương, vẫn hay hơn rất nhiều Fellaini, người tốn của Man United 27,5 triệu bảng.

Kevin Strootman
Kevin Strootman

Strootman đã kịp ghi 5 bàn trước khi phải ngồi ngoài đến hết mùa và sau đó mất luôn World Cup vì dính chấn thương nặng. Vậy nhưng HLV Van Gaal không coi chấn thương, điều rất hay xảy ra với các cầu thủ Hà Lan, là trở ngại. Ông vẫn dành sự ưu tiên cho cậu học trò khi ngỏ lời đưa anh đến Old Trafford. Một khi có Strootman, chắc chắn Man United sẽ tự tin bán Cleverley và cả Fellaini.

Tuy nhiên cái giá họ phải trả cho Roma chắc chắn sẽ lớn hơn nhiều con số 15 triệu bảng. Bởi tại Roma, Strootman đã chứng tỏ được tài nghệ của mình, đồng nghĩa giá của anh trên thị trường không còn dừng lại ở con số 15 triệu bảng nữa. Hiện nó đã lên đến 20 triệu bảng. Và Roma chắc chắn muốn kiếm bộn nếu phải bán đi tiền vệ quan trọng hàng đầu của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X