Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United trở lại thương vụ Cavani

Thứ Sáu 22/05/2015 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong danh sách chuyển nhượng của Man United, tiền đạo Edinson Cavani của PSG đang là mục tiêu hàng đầu.


Edinson Cavani là mục tiêu mà Man United nhắm tới trong những mùa giải gần đây, tuy nhiên trước thái độ cứng rắn của PSG Quỷ đỏ đã không có được điều mình cần. Mùa này, hàng công của Man United được kỳ vọng rất nhiều khi Quỷ đỏ đưa về tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại những gì các chân sút của Man đỏ làm được là không đáp ứng được kỳ vọng. Ngoài Rooney thì những Van Persie, Falcao và Wilson đều gây thất vọng rất lớn. Bởi vậy, trong danh sách chuyển nhượng hè 2015 của M.U
cái tên Cavani lại được nhắm tới.
Chuyen nhuong MU mua Cavani o he 2015 hinh anh
Man United trở lại thương vụ Edinson Cavani
Mùa này, Edinson Cavani vẫn chơi khá tốt trong màu áo PSG khi đóng góp 29 bàn sau 44 trận. Nhưng chân sút người Uruguay vẫn luôn cảm thấy không vui vì phải thi đấu trong vai trò chạy cánh thay vì đá trung phong quen thuộc. Tại PSG, anh nhiều lần lên tiếng đòi hỏi HLV Laurent Blanc phải trọng dụng anh hơn Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, HLV Blanc đã không đáp ứng điều đó. Tiền đạo sinh năm 1987 đã đề xuất nguyện vọng được ra đi với BLĐ PSG sau khi nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng của Premier League, La Liga và Bundesliga. Báo chí Pháp cho rằng, M.U đã trở lại bàn đàm phán với PSG về trường hợp của Cavani. Thậm chí, tiền đạo 27 tuổi này còn sẵn sàng giảm lương để nhanh chóng được chuyển tới Old Trafford.

Man United đang có lợi thế rất lớn trong việc chiêu mộ Cavani khi mà đối thủ lớn nhất Juventus đã rút lui trong thương vụ này khi chuyển hướng sang tiền đạo Paulo Dybala của Palermo. Đích thân Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juve chia sẻ: “Chúng tôi đã nói chuyện với chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo trong việc chiêu mộ Dybala. Công việc đàm phán giữa hai bên đang diễn ra rất tốt và sẽ sớm được công bố”. Có được Cavani sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Falcao hay Van Persie. Để có được sát thủ người Uruguay đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra khoảng 40 triệu bảng. Trong trường hợp không có được chữ ký của cựu chân sút Napoli, Man United sẽ chuyển hướng sang Harry Kane của Tottenham hay Karim Benzema của Real Madrid.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X