Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United trở lại săn Coleman

Thứ Năm 20/03/2014 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Theo tờ The Mirror, Man United vừa trở lại với mục tiêu Seamus Coleman, người họ đã đánh tiếng mua trong mùa đông vừa qua.

David Moyes vẫn đang rục rịch cho kế hoạch cải tổ đội hình Man United ở hè này. Và ông đang hướng về Coleman, người Moyes từng chỉ tốn 60.000 bảng để chiêu mộ cách đây 5 năm. Đại diện của Coleman từng có buổi làm việc với Man United trong muà đông vừa qua nhưng mức giá 15 triệu bảng Quỷ đỏ đưa ra không thuyết phục được Everton nhả hậu vệ ghi bàn xuất sắc nhất Premier League mùa này (6 bàn).

Seamus Coleman.
Seamus Coleman đã có 6 bàn ở mùa này


Lần này, nhân việc Coleman và Everton đang gặp trục trặc trong chuyện gia hạn, Man Utd một lần nữa “tấn công” Coleman. Đại diện của họ vừa có buổi làm việc với đại diện của Coleman. Phía Quỷ đỏ vẫn bảo lưu quan điểm 15 triệu bảng cho Coleman. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng bán Rafael da Silva do hậu vệ này đã xuống phong độ.

Moyes tin tưởng với tầm ảnh hưởng của mình, ông sẽ thuyết phục Coleman đồng ý về Old Trafford, nơi chắc chắn sẽ hậu đãi anh, thay vì mức lương 50.000 bảng/tuần như hiện tại.

 Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X