Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United tiết lộ tình tiết về Antony

Thứ Năm 07/09/2023 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Brazil Antony đang trong quá trình điều tra với những cáo buộc bạo lực với bạn gái cũ, và mới đây Man United đã đưa ra thông báo.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã tiếp nhận những cáo buộc về phía tiền vệ Antony. CLB thông báo sẽ không đưa ra bình luận cho tới khi cuộc điều tra hoàn tất. Đồng thời, Man United sẽ xem xét những ảnh hưởng của cáo buộc và từ đó đưa ra quyết định.

Về lời cáo buộc cho rằng CLB bao che hành động của Antony, Man United phản pháo và khẳng định điều đó hoàn toàn sai sự thật. Bên cạnh đó, MU cũng thừa nhận Antony đã yêu cầu một nhân viên CLB sắp xếp một bác sĩ đến khách sạn để chăm sóc cô bạn gái Gabriela Cavallin – người là nạn nhân và mới đưa ra các cáo buộc.

Antony
Antony nhận cáo buộc hành hung bạn gái cũ

Tuy nhiên, bác sĩ được gọi đến không liên quan tới CLB, mà là nhân viên kể trên đã gọi một bác sĩ bên ngoài. Về phía Man United, họ khẳng định việc sắp xếp các bác sĩ đến chăm sóc thành viên gia đình cầu thủ là điều rất bình thường, và không hề hay biết về các cáo buộc Antony hành hung bạn gái, cho tới khi thông tin xuất hiện trên truyền thông vào tháng 6.

Với những cáo buộc này, Antony đã bị rút khỏi ĐT Brazil trong đợt tập trung tháng 9. Man United có thể đối mặt với rắc rối lớn, nếu sự việc Mason Greenwood tái hiện. Tiền đạo người Anh mất 1 năm điều tra trước khi có kết luận trắng án vào đầu năm nay 2023, nhưng buộc phải rời CLB vì áp lực dư luận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X