Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United tiếp tục nhắm người cũ Man City làm giám đốc kỹ thuật

Thứ Ba 02/04/2024 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ ESPN, Man United đã chính thức đặt vấn đề với Southampton để bổ nhiệm Jason Wilcox làm giám đốc kỹ thuật.

Wilcox là mục tiêu hàng đầu của Man United ở vị trí giám đốc kỹ thuật, một phần trong kế hoạch cải tổ của đội bóng dưới thời Sir Jim Ratcliffe. Trước đó, người nắm vai trò này ở đội chủ sân Old Trafford là cựu danh thủ Darren Fletcher.

Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị chính thức cho Jason Wilcox và điều này khiến CLB Southampton không hài lòng, khi họ đang nỗ lực giành quyền thăng hạng Premier League. Phía The Saint được cho là không chấp nhận phí chuyển nhượng từ Man United, dù vậy Jason Wilcox đã nộp đơn từ chức vì muốn trở thành một phần dự án của đội bóng.

Man United muon bo nhiem Jason Wilcox
Man United muốn bổ nhiệm Jason Wilcox

HLV Southampton, Russell Martin mới đây thừa nhận: “Tôi chưa nói chuyện với CLB về điều đó, bạn biết rằng tôi đánh giá cao Jason thế nào. Ông ấy mới gửi tin nhắn cho tôi về trận đấu với Ipswich, phần còn lại CLB sẽ đưa ra thông báo chính thức”.

Man United muốn bổ nhiệm Jason Wilcox trước kỳ chuyển nhượng mùa hè cho kế hoạch tuyển quân. Cùng với Jason Wilcox đóng vai trò giám đốc kỹ thuật, INEOS đang đàm phán với Newcastle để chiêu mộ Dan Ashworth nắm vai giám đốc thể thao. Trước đó, họ cũng bổ nhiệm Omar Berrada làm giám đốc điều hành.

Jason Wilcox từng giám sát học viện Etihad trước khi gia nhập Southampton vào mùa hè 2023. Ông từng là thành viên của Blackburn giành chức vô địch Premier League 1995 và có 3 lần khoác áo ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X