Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United thắng trận, David Moyes vẫn phàn nàn về thời tiết

Thứ Năm 19/12/2013 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng nay, Manchester United đã có thắng lợi 2-0 khá nhàn nhã trước Stoke City, qua đó giành vé lọt vào vòng bán kểt Capital One Cup. Mặc dù vậy, HLV David Moyes cũng không tỏ ra quá vui mừng với thành tích này. Thậm chí, sau trận đấu, nhà cầm quân người Scotland còn lên tiếng “ca cẩm” về điều kiện thời tiết tệ hại đã ảnh hưởng tới chất lượng trận đấu.

Man Utd
Rạng sáng nay, các cầu thủ Man Utd và Stoke đã phải thi đấu trong tình trạng thời tiết khá tệ hại

Dù phải làm khách tới sân Britania của Stoke City nhưng các cầu thủ Man Utd đã có một trận đấu tương đối dễ dàng. Với phong độ chói sáng của Ashley Young, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn cho Patrick Erva, Quỷ đỏ đã giành thắng lợi chung cuộc 2-0 đồng thời tiến vào vòng bán kết cúp Liên đoàn.

Cả hai tình huống lập công của thầy trò HLV David Moyes đều diễn ra trong hiệp thi đấu thứ hai. Tuy nhiên, trước khi mọi chuyện trở nên thuận lợi với Man Utd, trận đấu đã phải tạm hoãn trong khoảng 10 phút đồng hồ từ phút thứ 29 của hiệp một. Lý do là bởi thời tiết quá xấu khiến cho cầu thủ hai bên không thể tiếp tục chơi bóng.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV David Moyes đã lên tiếng phàn nàn về tình trạng thời tệ hại ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn của trận đấu cũng như sức khỏe của các cầu thủ. Cựu chiến lược gia Everton cũng cho rằng dù không được thời tiết ủng hộ nhưng các học trò của ông đã thể hiện được một tinh thần chiến đấu đáng khen ngợi.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, nhà cầm quân người Scotland phát biểu: “Man Utd là một đội bóng lớn và đã từng giành được rất nhiều danh hiệu. Chính bởi vậy, cũng không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi giành chiến thắng. Mặc dù vậy, trận bán kểt sắp tới chắc chắn sẽ không dễ dàng với chúng tôi bởi Sunderland đã chơi tốt và họ vừa mới đánh bại Chelsea”.

“Hôm nay, điều kiện thời tiết đã gây khó khăn cho các cầu thủ của cả hai bên. Trước đây, tôi rất ít khi phải làm việc trong tình trạng tồi tệ như thế này, quá ảnh hưởng tới chất lượng của trận đấu. Thậm chí, sức khỏe của các cầu thủ cũng có thể bị ảnh hưởng đáng kể nếu như cứ phải liên tục chơi bóng dưới thời tiết như vậy. Dù sao thì Man Utd cũng đã thể hiện một tinh thần thi đấu tốt và hoàn toàn xứng đáng có được thắng lợi”.   

Nói về thời tiết, “nạn nhân” mới đây đáng phải đề cập đến nhất chính là ĐKVĐ Serie A, Juventus. So với Man Utd, “Bà đầm già thành Turin” còn “khổ sở” hơn nhiều lần. Chính việc hoãn đi hoãn lại rồi vẫn cứ phải thi đấu trong tình trạng “dở bão dở tuyết” đã khiến các học trò của HLV Conte không thể chơi với phong độ cao nhất. Hệ quả là Bianconeri bị Galatasaray đánh bại bằng bàn thắng duy nhất của Wesley Sneijder và phải sớm “chia tay” Champions League 2013/2014 ngay từ vòng bảng.

  • Nam Anh        

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X