Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United tăm tia trung vệ trụ cột của Atletico

Chủ Nhật 18/09/2016 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đang muốn hỏi mua trung vệ trẻ Jose Gimenez của Atletico để thay thế Chris Smalling trong tương lai.
Man United tam tia trung ve tru cot cua Atletico hinh anh
Gimenez cùng Atletico Madrid đi tới trận chung kết Champions League năm ngoái

Vị trí trung vệ của Man United hiện đang tồn đọng khá nhiều vấn đề. Với một chiến lược gia thiên về phòng ngự như Mourinho, thật khó để chấp nhận những lỗ hổng đáng quan ngại đó. Sau những vòng đấu đầu tiên, ngoài Eric Bailly đang chơi tốt, cả Blind và Smalling đều cho thấy những hạn chế đáng kể.

Daley Blind là cái tên được tin tưởng đá cặp cùng Bailly trong thời gian qua. Cầu thủ người Hà Lan chơi khá tốt khi được Fellaini và Pogba hỗ trợ ở những tình huống không chiến bên phần sân nhà. Tuy nhiên, trong trận đấu với Man City, sự chậm chạp của Blind đã khiến đội bóng áo đỏ phải trả giá trong cả hai bàn thua.

Trong khi đó, Smalling cũng không phải là một trung vệ có thể đem lại sự yên tâm cho NHM. Nhiều người cho rằng cầu thủ người Anh đã tiến bộ vượt bậc và đã trưởng thành đáng kể ở mùa giải năm ngoái. Thế nhưng tấm thẻ đỏ ở trận chung kết FA Cup đã gạt bỏ đi khá nhiều sự cố gắng của trung vệ sinh năm 1989. Trong trận đấu với Feyenoord tại Europa League, Smalling cũng thể hiện rất rõ điểm yếu về khả năng chuyền và xử lý mỗi khi nhận bóng. Nhìn chung, đẳng cấp của Smalling thực sự là không xứng đáng để chơi ở đấu trường Champions League. Và việc Quỷ đỏ bị loại ngay từ vòng bảng C1 mùa trước là minh chứng hùng hồn nhất cho nhận định nói trên.

Ngay khi HLV Jose Mourinho đến sân Old Trafford, ông đã quyết định đẩy Smalling lên băng ghế dự bị và dường như cũng không có ý định sử dụng cầu thủ này. Được biết, chiến lược gia người Bồ đang nhắm đến một cái tên khác sẽ trấn giữ vị trí trung tâm hàng thủ cùng Bailly trong tương lai. Đó là Jose Gimenez, cầu thủ trẻ tiềm năng của Atletico, một trong những CLB nổi tiếng với hàng phòng ngự vững chắc bậc nhất châu Âu.

Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng hiện giờ Gimenez đã là trụ cột tối quan trọng nơi hàng thủ Atletico. Sao trẻ người Uruguay chính là đối tác ăn ý nhất với trung vệ kỳ cựu Diego Godin tại sân Vicente Calderon. Không phải là mẫu trung vệ mạnh mẽ như kiểu Bailly nhưng Gimenez có sự tinh quái đúng chất của cầu thủ Nam Mỹ. Và đó chính là mẫu trung vệ tốt nhất để đá cặp cùng với Bailly tại sân Old Trafford.
Watford vs M.U (18h00 ngày 18/9): Thành bại ở Mourinho
(Bongda24h.vn) - Sau hai trận thua liên tiếp M.U buộc phải đánh bại Watford để lấy lại niềm tin nơi NHM. Trận Watford vs M.U, kết quả mà Quỷ đỏ thu về phụ...

► Theo dõi bảng xếp hạng Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X