Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United tái kích hoạt thương vụ Frenkie de Jong

Thứ Tư 14/08/2024 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United quyết định quay trở lại thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barca dù lời đề nghị ban đầu đã bị từ chối.

Man United tái kích hoạt thương vụ Frenkie de Jong

HLV Ten Hag đã theo đuổi Frenkie de Jong từ lâu. Trước đây, Ten Hag và De Jong từng làm việc cùng nhau và mang lại thành công cho Ajax.

Man United tái kích hoạt thương vụ Frenkie de Jong 1
Man United tái kích hoạt thương vụ Frenkie de Jong

De Jong bỏ lỡ Euro 2024 cùng đội tuyển Hà Lan sau khi gặp chấn thương trước giải đấu. Và tờ El National mới đây đưa tin Barca muốn bán ngôi sao 27 tuổi. Hiện tại, Los Blaugrana đang gặp vấn đề về tài chính và không thể chiêu mộ cũng như đăng ký các cầu thủ mới.

Frenkie de Jong được phép ra đi bởi HLV Hansi Flick muốn xây dựng một đội bóng theo ý mình sau khi được bổ nhiệm thay thế Xavi.

De Jong gia nhập Barca với giá 64 triệu Bảng vào năm 2019. Anh đã trải qua những khoảng thời gian thăng trầm tại Camp Nou, đặc biệt là với những vấn đề nghiêm trọng bên ngoài sân cỏ của câu lạc bộ trong những năm gần đây.

Chủ tịch Joan Laporta muốn thu về một khoản phí chuyển nhượng tốt từ De Jong và hét giá 60 triệu Bảng cộng với 8,5 triệu phụ phí cho cầu thủ này. Tuy nhiên, bộ phận chuyển nhượng mới của Man United có lẽ không sẵn sàng chi trả mức phí này. Lời đề nghị ban đầu trị giá 42,7 triệu Bảng của MU đã bị từ chối.

De Jong đang là cầu thủ hưởng lương cao ở Barca với mức 30 triệu Bảng mỗi mùa. Mức lương này của De Jong sẽ còn tăng cao hơn nếu anh đồng ý chuyển đến thi đấu tại Premier League. Đây sẽ là một yếu tố để có thể thuyết phục De Jong cập bến Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X