Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United - Stoke: Bay trên thánh đường Old Trafford

Thứ Ba 04/01/2011 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cái dớp sân khách vẫn còn ám ảnh bằng chiến thắng chật vật 2-1 trước West Brom nhưng khi trở lại với sân nhà Old Trafford, Man United chắc chắn sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác nhất là khi đối thủ của họ chỉ là Stoke City.

Chicharito sẽ tiếp tục chứng minh cái duyên của mình vào lưới của Stoke

Trận đấu với Birmingham (hòa 1-1), trận đấu với West Brom (2-1), Man United không còn là chính mình nữa. Họ đá quá thiếu đường nét và thể hiện sự bế tắc về mặt lối chơi. HLV Alex Ferguson có thể quy trách nhiệm cho lịch thi đấu quá dày có thể khiến cho đội bóng của ông không thể có được thể lực cao nhất. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng phong độ khá tồi trên sân khách mùa này của Man United quá tồi. 3 điểm trước West Brom mới chỉ là lần thứ 2 thày trò Sir Alex có được chiến thắng trên sân khách trong 8 trận đã đá ở mùa này.

Điều đáng nói là đối thủ mà Man United có được chiến thắng đầu tiên lại chính là Stoke City trong trận đấu mà Chicharito cũng đóng vai người hùng với một cú đúp trong chiến thắng 2-1. Ở trận đấu này, khi Wayne Rooney chấn thương, cơ hội sẽ tiếp tục được trao cho tiền đạo người Mexico. Đương nhiên, Chicharito sẽ không muốn để tuột mất cơ hội đá chính của mình. Vấn đề anh sẽ thể hiện như thế nào thì còn phải chờ trận đấu ở Old Trafford diễn ra.

Ở trận đấu này, Man United sẽ có được sự trở lại của Nani, người đã ghi 2 trận liên tiếp vì chấn thương. Trong quãng thời gian mà tiền vệ người Bồ Đào Nha không ra sân, Man United đã cho thấy họ gặp quá nhiều bế tắc khi Orbetan hay Fletcher không thể đảm nhiệm được vai trò đóng thế. Còn nhớ ở trận đấu với West Brom, sự khan hiếm những cầu thủ chạy cánh đã khiến cho Sir Alex phải dùng tới Fletcher lẫn Gibson để đá ở hai biên. Tất nhiên với những thay đổi bất đắc dĩ này, khả năng tấn công của Man United quá thiếu ý tưởng cũng là một điều dễ hiểu.

Với Nani trở lại, Giggs cũng đã có được 5 ngày nghỉ ngơi quan trọng, Man United sẽ có được đôi cánh ưng ý nhất và đây sẽ là cơ hội để tìm kiếm thêm một chiến thắng nữa tại Old Trafford. Trên sân nhà, chỉ có West Brom duy nhất là đội kiếm được 1 điểm nhờ trận hòa khá may mắn với Man United trong khi lần lượt Liverpool, Tottenham hay Arsenal đều đã trắng tay khi rời "nhà hát của những giấc mơ".

Đó sẽ là một sự tự tin lớn cho Man United khi tiếp Stoke. Ở thời điểm này đội khách đang có một phong độ khá cao khi hạ Everton 2-0 ở vòng đấu trước. Đó chính là lý do khiến cho hàng phòng ngự của Man United phải dè chừng bộ đôi tấn công Fuller - Jones. Bên cạnh đó, nếu không khóa được ngòi nổ Etheringyon, có thể Man United sẽ phải trả giá.

Đội hình dự kiến
 M.U:
Van der Sar - Rafael, Ferdinand, Vidic, Evra - Giggs, Anderson, Carrick, Nani - Chicharito, Berbatov.
 Stoke City: Begovic - Wilkinson, Shawcross, Huth, Collins - Pennant, Whitehead, Delap, Etherington - Fuller, Jones.

Dự đoán: 3-1

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X