Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United sốt sắng vì tương lai Zaha

Thứ Năm 30/07/2020 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi không thể rời Palace vào mùa hè năm ngoái, tiền vệ Wilfried Zaha quyết ra đi vào thời điểm này, và đang nhận được sự ủng hộ lớn từ… Man United.
 

MU hưởng lợi nếu Zaha ra đi

 

Hè năm ngoái, Arsenal đã theo đuổi rất sát Zaha, trước khi quay sang chiêu mộ Pepe – bởi Crystal Palace hét giá cho ngôi sao số 1 của mình tới… 100 triệu bảng. Chính vì vậy, Zaha đã buộc phải ở lại, và có thể cho rằng sự ức chế tinh thần khiến cầu thủ sinh năm 1992 không thể hiện được gì ở mùa giải năm nay.
 
Chỉ ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng tại Premier League, Zaha đang làm khó với tất cả các bên. Nhưng khả năng cao, Crystal Palace muốn bán Zaha bằng được, với đối tác mới nhất là Everton của HLV Ancelotti.
 
Và nguyên nhân để Đại bàng hét giá khủng cho ngôi sao đã không còn giữ được những màn trình diễn xuất sắc của mình, đến từ… Man United. Cụ thể, khi bán lại Zaha cho Palace vào năm 2015 với mức giá 6 triệu bảng, Quỷ đỏ đã thòng vào điều khoản nhận 25% phí chuyển nhượng cho bất kỳ thương vụ nào trong tương lai của cầu thủ này.

Tương lai Wilfried Zaha khiến Man United sốt sắng hình ảnh

MU hưởng 1/4 phí chuyển nhượng từ Wilfried Zaha


Nói đơn giản, hiện nay Palace đang đặt giá tối thiểu 70 triệu bảng cho tiền vệ 27 tuổi, thì họ chỉ thu về tối đa 52 triệu bảng – số còn lại gần 18 triệu bảng sẽ được gửi vào tài khoản của MU.
 
Trong diễn biến liên quan, HLV Roy Hodgson khi được hỏi về vấn đề này, đã thừa nhận: “Phong độ của Zaha thực sự kém cỏi khi xét đến tài năng của cậu ấy. Đây là vấn đề lớn với CLB, và với chính Zaha nếu cậu ấy muốn ra đi.

Tôi vẫn rất thích Zaha, nhưng tôi không thể làm gì để thuyết phục cậu ấy. Đây là tình huống mà chỉ cậu ấy và CLB mới có thể trả lời.”
Dortmund sẵn sàng bán Sancho cho MU khi đã tìm được người thay thế
MU đang rất tự tin sẽ có được chữ ký của Jadon Sancho trong những ngày sắp tới của kỳ chuyển nhượng.
Vào Top 4 cùng MU, Ighalo phơi thân trên du thuyền
Tranh thủ quãng thời gian ngắn ngủi trước khi cúp châu Âu trở lại vào tháng 8, các ngôi sao đã tận dụng để đi nghỉ dưỡng ít ngày, trong đó có Odion Ighalo.
Lingard nói một câu khiến Ronaldo hết hồn
Trong một chia sẻ mới đây với Sky Sports, tiền vệ Jesse Lingard đã dành lời về tiền bối Cristiano Ronaldo.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X