Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United sẽ trói Phil Jones lâu dài

Thứ Tư 26/03/2014 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Man United sẽ thay đổi mạnh mẽ trong hè này. Nhưng Phil Jones có thể an tâm về tương lai của anh bởi anh đang được đề nghị gia hạn hợp đồng.

Trong một mùa giải thảm bại, với sự sa sút hàng loạt của các trụ cột như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra, Robin van Persie hay các ngôi sao đang ở độ chín như Tom Cleverley, Rafael da Silva… Phil Jones chính là người hiếm hoi chơi hay và tiến bộ vượt bậc. Cùng David de Gea hay Wayne Rooney, Jones đang trở thành những điểm tựa hiếm hoi của David Moyes. Vì thế, tương lai của Quỷ đỏ này phụ thuộc nhiều vào hậu vệ 22 tuổi. Và họ đã sớm chứng tỏ kỳ vọng vào Jones bằng bản hợp đồng mới.

phil jones
Phil Jones

Tờ Guardian cho hay đại diện của Jones và Man United đang thương thảo ràng buộc mới cho phép hai bên gắn bó đến năm 2019, khi cầu thủ đa năng này 27 tuổi. Dĩ nhiên mức lương của anh cũng sẽ được cải thiện đáng kể, có thể từ 50.000 bảng/tuần lên mức 70-90.000 bảng/tuần, sánh ngang những Vidic hay Evra đang nhận.

Hợp đồng hiện tại của Jones vẫn còn hạn hai năm. Động thái sốt sắng ký mới với anh của Quỷ đỏ đã chứng tỏ sự ghi nhận sau những nỗ lực đi lên của tài năng này. Đến Old Trafford với cái giá 17 triệu bảng, Jones đã trải qua không ít giai đoạn thăng trầm. Con số 17 triệu bảng và chiếc áo số 4 giống Owen Hagreaves khiến anh bị liên tưởng đến “bệnh binh” người Anh một thời tại Old Trafford. Thực tế thì chấn thương đã không ít lần cản trở nỗ lực của Jones. Song anh đã vượt qua để trở thành trụ cột ở Quỷ đỏ trong mùa giải này. Jones đang là một trong những người được sử dụng nhiều nhất của Man United trong mùa này với 17 lần ra sân ở Premier League, chỉ kém Evra và Smalling. Mùa tới, khi Vidic (chắc chắn), Ferdinand và Evra (có thể) ra đi, hẳn vai trò của Jones sẽ càng nổi bật hơn.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X